Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Bảy, 25 tháng 5, 2024

Chiều Nhạc Khúc Tình Ca Của Lính 2 - Nhóm Hát Cho Giấc Mo Việt Nam , 09 Tháng6,2024. - Đồng Thảo

Xin mời Các Anh Chi và các Thân hữu đến dự Chiều Nhạc Khúc Tình Ca Của Lính II, luc 2 giờ Chiều ngày Chủ Nhật 9 Tháng 6 2024 tại Hội Trường Santa Clara County do Nhóm Hát Cho Giac Mơ Việt Nam thực hiện! 
<!>
Chương trinh sẽ gồm 18 Bài hát, với những nốt nhạc trải theo giòng Lịch sử  20 năm chinh chiến, đặc biệt mang theo hình tượng thân yêu cua Người Lính VNCH đầy quả cảm, đầy tình nhân bản và nặng lòng với làng xóm quê hương !
Trân trọng kính mời!

Thay mặt cho HCGMVN,
Đồng Thảo

Lưu ý : Xin đến Sớm lúc 1:30 pm để dùng chút Café va Patechaud và Hàn huyên trước giờ Khai mac đúng 2 gio !

Mong đón nhận mọi ý kiến đóng góp hay ủng hộ vật chất để Nhóm HCGMVN co điều kiện thực hiện thường xuyên những chương trinh y nghĩa này ! Zelle hoặc chi phiếu xin gửi : Hat Cho Giac Mo Việt Nam 408-314- 4069

Chân thành cảm ơn !
Thay mặt Nhóm HCGMVN
Đồng Thảo

🙏❤️

Không có nhận xét nào: