Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Chủ Nhật, 26 tháng 5, 2024

Thông Báo Tin Buồn! - Lê Văn Hải


Thông Báo Tin Buồn
Trong niềm thương tiếc, xin trân trọng thông báo tin buồn đến Quý Thành Viên, Quý Văn Thi Hữu
Luật Sư Cố Vấn Pháp Luật của Văn Thơ Lạc Việt là:
Luật Sư Vincente Nguyễn Công Bình
Đã được Chúa gọi về
Ngày 18 tháng 5 năm 2024
Tại San Jose, tiểu bang California, Hoa Kỳ
Hưởng Thọ 78 Tuổi.
<!>
Anh là một trong những thành viên kỳ cựu nhất của VTLV, tình tình hiền lành, khiêm nhường, chan hòa tình tương thân tương ái, với tất cả mọi người.

Sự ra đi của Luật Sư Cố Vấn, là một mất mát lớn với VTLV.

Nhân đây cũng gởi lời chia buồn đến Phu Nhân của Anh, là Chị Maria Fatima Trần Thị Ngọc Anh và Tang Quyến.

Nguyện cầu xin Chúa mở rộng vòng tay yêu thương, đón rước Linh Hồn Vincent, người anh em hiền lành của chúng con, vào nước Thiên Đàng.

*Xin Quý Thành Viên, chúng ta cùng hẹn, gặp nhau lúc 3 giờ chiều Thứ Sáu, ngày 14 tháng 6, năm 2025, tại nhà quàn Oak Hill (Chapel of Roses) để thăm viếng người Anh quý mến của chúng ta lần cuối. Vòng hoa thương tiếc của VTLV, cũng sẽ được gởi đến trước 9 giờ sáng cùng ngày.

Trân trọng thông báo và Vô Cùng Thương Tiếc.



Không có nhận xét nào: