Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Bảy, 15 tháng 4, 2023

HỎI LẠI NƯỚC MỸ, NHỮNG CÂU CHƯA HỎI TRONG 50 NĂM QUA! - Phạm Phú Nam


Kính gừi quý thân hữu xa gần:
Sau một hai năm vì nạn đại dịch Covid nên chúng ta ít gặp nhau. Nay Covid đã giảm hẳn nếu không nói là đã chấm dứt. County đã mở rộng cửa cho chúng ta gặp nhau. IRCC, Viet Museum cùng với Dân Sinh Media đã tận dụng ngay cơ hội này tổ chức một buổi hội ngộ trong vòng thân hữu có chủ đề: HỎI LẠI NƯỚC MỸ, những câu chưa hỏi trong 50 năm qua nhân dịp 48 năm sau tưởng niệm biến cố 30/4/1975.
<!>
Chúng tôi đã mời Giáo Sư Sử Học JAY VIETH, Một người Mỹ, sau bao năm nghiên cứu đã chịu ngồi "lãnh đạn" để trả lời những câu hỏi hóc búa nhất của khán giả.
Cùng ngồi kế bên chịu đạn lạc là Giáo Sư VŨ TƯỜNG, một học giả Uyên Thâm người Việt cũng sẵn sàng cho những câu hỏi chưa hỏi bao giờ.

Cách tổ chức quen thuộc chính là tạo cơ hội cho thân hữu chúng ta gặp nhau, tay bắt mặt mừng chúc nhau mọi điều sức khoẻ, uống ly cà phê hay nước trà nóng hàn huyên rồi tham dự buổi hội ngộ trong sự hào hứng nhất.

Quý vị sẽ nghe chúng tôi (Phạm Phú Nam & Vũ Văn Lộc kể chuyện, xem lại những thước phim lịch sử hiếm hoi, có thể sẽ gặp một vài vị "anh hùng" từng chiến đấu đến phút cuối cùng của ngay 30/4 và sẽ nghe những khuôn mặt xinh đẹp ngây thơ sinh sau 1975 nhưng lại có thể đặt những câu hỏi rởn tóc gáy.

Và chắc chắn quý vị sẽ nghe một bản nhạc mà kể từ ngày ra mắt đã làm bao nhiêu triệu trái tim rung động, biết yêu đời lính và người lính, và làm cả đất trời VNCH trở nên một, một quốc gia đang cùng chung sức chiến đấu chống kẻ thù chung.
Nhưng những âm mưu chính trị nào, âm mưu lừa lọc nào, sự bội phản nào đã làm cho VNCH đổ xụp và tan rã, dẫn đến ngày 30/4/1975.

Chúng ta cần hỏi lại nước Mỹ một lần.

Trân trọng kính mời quý vị đến tham dự ngày Hội Ngộ "Hỏi Lại Nước Mỹ", sẽ được tổ chức lúc 10 giờ sáng đến 12 giờ trưa Thứ Bẩy 29/4/2023 tại phòng hội quận hạt Santa 70 West Hedding Street, San Jose.

Trân trọng kính mời.
IRCC, Viet Museum và Dân sinh Media

PS:
Nếu mỗi quý vị giúp chúng tôi rủ rê mời gọi thêm chừng 10 người, chúng tôi thật lòng cảm ơn quý vị và như vậy buổi hội ngộ này sẽ ý nghĩa thêm biết bao nhiêu.

Không có nhận xét nào: