Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Ba, 21 tháng 3, 2023

Thông báo Quốc Hận 2023 của IRCC/Museum và Dân Sinh - Giao Chi San Jose

Một chương trình rất đặc biệt
Sẽ tổ chức 2 ngày:
29 tháng tư: 10 giờ sáng tại Hội trường County 70 W.Hedding San Jose. Hội thảo và phỏng vấn 2 diễn giả danh tiếng Việt và Mỹ đến từ phương xa về đề tài Chiến Tranh Việt Nam. Giáo sư Vũ Tường và Sử gia George J.Veith sẽ giải đáp những câu hỏi chưa bao giờ được trả lời. MC: Pham Phu Nam. My Linh.
<!>
30 tháng tư: 10 giờ sáng tại Việt Museum 635 Phelan Ave. San Jose. Đứng trước lễ đài trang trọng và ý nghĩa nghe đọc ý nghĩa ngày quốc hận. Tham dự lễ chào cờ Việt Mỹ vĩ đại điều hợp bởi tuổi trẻ. Lần lượt các phái đoàn thắp nhang tưởng niệm. Từng cá nhân và từng đoàn thể gửi tâm tình trực tiếp đến các anh hùng tử sĩ và thuyền nhân bất hạnh trên đường tìm tự do. Kính mời toàn thể đồng bào và các đoàn thể đến tham dự.

Đặc biệt ngay từ thứ bẩy 1 tháng tư Museum mở cửa hàng ngày đón quý vị đến thăm lễ đài và các triển lãm mùa Quốc Hận từ 10 giờ sáng đến 3 giờ chiều. Rất nhiều cảnh trí để chụp hinh.

Ghi chú. Xin liên lạc để các đài Radio, TV tùy nghi loan báo ủng hộ hoặc giá đặc biệt.--

Giao Chi San Jose. giaochi12@gmail.com (408) 316 8393

Không có nhận xét nào: