Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Ba, 14 tháng 1, 2020

Thư kêu gọi Biểu tình lên án CSVN thảm sát người dân tại Đồng Tâm

image1.jpeg
Kính gửi quý Tổ Chức, quý Hội Đoàn,
Kính gửi quý cô, chú bác, quý anh chị,
Vụ thảm sát tại Đồng Tâm (Hà Nội) đã xảy ra vào rạng sáng ngày 9 tháng Giêng năm 2020, do nhà cầm quyền CSVN chủ mưu, điều động các lực lượng vũ trang lên đến hàng ngàn người, gồm cả Công an, Quân đội, xã hội đen cùng với các khí cụ, cơ giới, lựu đạn cay để tấn công thảm sát người dân vào lúc họ đang ngủ nửa đêm, kết quả đã có nhiều người dân thiệt mạng, nhiều người khác bị đánh đập dã man, sau đó bị mang đi bằng những xe bít bùng, không biết đưa đi đâu ?
<!>
Về phía chính quyền CSVN, ông Nguyễn Xuân Phúc đã tuyên bố vụ thảm sát trên đây là nhằm bảo vệ an ninh Quốc gia, xử lý nghiêm các đối tượng chống đối, vi phạm pháp luật.
Ai đã vi phạm ? Khi sự kiện Đồng Tâm đã xảy ra tranh chấp từ nhiều năm nay, đáng lý ra phải được xét xử qua hệ thống pháp luật công bằng và minh bạch !
Ai đã cưỡng chế đất đai nhân dân vì lợi ích riêng tư ?
-Ai đã đàn áp, bịt miệng, bịt mắt người dân và ngăn cản tự do báo chí, ngôn luận ?
Đây là một tội ác trong muôn ngàn tội ác mà đảng CSVN đã gieo tai họa cho đất nước và người dân VN, đặc biệt trước những ngày Tết thiêng liêng cận kề, không khỏi làm cho người ta rùng mình tưởng nhớ lại biến cố thảm sát Tết Mậu Thân năm nào, và cũng tương tự như những cái Tết trước đây không xa, về Thủ Thiêm, vườn rau Lộc Hưng !  
Kính thưa quý vị,
Tinh Thần Diên Hồng trong một phiên họp cấp bách, đã quyết định sẽ tổ chức một cuộc biểu tình, chúng tôi kêu gọi quý vị cùng tham gia để lên án bạo quyền CSVN đã gây ra cuộc thảm sát tại Đồng Tâm, vào :
Ngày Thứ Sáu 17/01/2020,  từ 16g00
62 rue Boileau Paris quận 16
(Métro Exelmans, Tramways : Pont Garigliano)
Cùng ký tên
• Nhóm Tinh Thần Diên Hồng, gồm 12 Hội đoàn/Tổ chức VN tại Pháp
− Ái Hữu Việt Nam vùng St Quentin Yvelines
− Câu Lạc Bộ Văn Hoá Người Việt Tự Do
− Đảng Việt Tân
− Ecole Sauvage
− Hội Ái Hữu Gia Long Âu Châu
− Hội Thanh Niên Việt Nam Tỵ Nạn
− Hội Thanh Thiếu Niên Việt Nam Paris
− Hội Văn Hoá Cổ Truyền Việt Nam
− Phong Trào Tinh Thần Trần Văn Bá
− Thư Viện Diên Hồng
− Tổng Hội Sinh Viên Việt Nam tại Paris
− Việt Nam Quốc Dân Đảng

• Nhóm Thân Hữu Trocadéro
• Hội Hải Quân và Hàng Hải VNCH

Không có nhận xét nào: