Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Sáu, 31 tháng 1, 2020

Minnesota tịch thu $900,000 tiền giả từ thùng hàng container Trung Quốc

Post image

Nhân viên CBP tại Minnesota tịch thu $900,000 tiền giả. (Hình: U.S. Customs and Border Protection)
INTERNATIONAL FALLS, Minnesota (NV) – Các giới chức Quan Thuế và Biên Phòng Hoa Kỳ (CBP) tại tiểu bang Minnesota mới đây đã tịch thu được số lượng lớn tiền giấy loại $1 làm giả, trị giá tới $900,000, bên trong một thùng hàng container, có xuất xứ từ Trung Quốc, theo bản thông cáo của CBP đưa ra hôm Thứ Hai, 27 Tháng Giêng.Bản tin của Fox New nói rằng các nhân viên CBP đưa một thùng container vận chuyển bằng đường hỏa xa vào nơi khám xét tại trạm nhập cảnh International Falls Port of Entry, vốn nối hai  thành phố International Falls ở tiểu bang Minnesota và thành phố Fort Frances, Ontario, ở Canada.<!>
Khi khám xét thùng container này, nhân viên CBP tìm thấy 45 thùng giấy tình nghi là chứa tiền giả loại có mệnh giá $1, với trị giá tổng cộng là $900,000.
Sở Mật Vụ Hoa Kỳ (Secret Service), cơ quan có nhiệm vụ điều tra tiền giả, được thông báo và sau đó xác nhận đây là tiền giả.
Giám đốc CBP tại khu vực Pembina, ông Jason Schmelz, nói rằng: “Nhân viên CBP hàng ngày luôn cố gắng để bảo vệ đất nước Hoa Kỳ trước mọi đe dọa. Những đe dọa này không chỉ đến qua hình thức khủng bố hay ma túy, mà còn là hình thức tiền giả và các thứ khác có thể gây nguy hại cho nền kinh tế Hoa Kỳ.”
Ông Schmelz nói thêm: “Nhờ vào sự cần mẫn của các nhân viên CBP và sự hợp tác với Sở  Mật Vụ, chúng tôi đã ngăn chặn không cho số tiền giả này được đưa vào thị trường.”
Post image
Các thùng tiền giả bị nhân viên CBP khám phá. (Hình: U.S. Customs and Border Protection)Cơ quan CBP nói việc ngăn chặn tiền giả, hàng hóa giả, là một trong những ưu tiên nhằm giảm thiểu thiệt hại cho nền kinh tế Hoa Kỳ

Không có nhận xét nào: