Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Hai, 27 tháng 1, 2020

Bản tin Newsletter ngày 27/01/2020 - NV Online

Virus Corona làm 81 người chết ở Trung Quốc, và lan đến Californiavideo

Virus Corona làm 81 người chết ở Trung Quốc, và lan đến California



Số người chết vì virus Corona lên đến 81 người ở Trung Quốc. California xác nhận ca nhiễm bệnh ở Los Angeles và Orange County.<!>
 



video

Sư trụ trì chùa Ba Vàng đăng Facebook chỉ cách “hóa giải” nạn dịch cúm virus Corona



Điểm tin trong ngày 27/01/2020:
-8 người chết, 35 thuyền thiêu rụi trong vụ cháy bến neo thuyền ở Alabama
-Thiếu niên ở Alabama bị cáo buộc giết mẹ và 2 em trai rồi thản nhiên tới trường
-Sư trụ trì chùa Ba Vàng đăng Facebook chỉ cách “hóa giải” nạn dịch cúm virus Corona
-Hơn 1,200 người đánh nhau, 5 người chết sau 3 ngày Tết
 




Cháy bến neo thuyền ở Alabama; 8 người chết, 35 thuyền thiêu rụi



Có ít nhất 8 người thiệt mạng vào lúc sáng sớm ngày Thứ Hai, 27 Tháng Giêng, ở Alabama, khi xảy ra đám cháy khiến các bình ga nấu bếp phát nổ, làm thiêu rụi khoảng 35 chiếc thuyền đang neo đậu ở  bến nằm dọc theo sông Tennessee River.
 




Tập đoàn Nestle đang bành trướng qua thị trường dược phẩm



Tập đoàn thực phẩm Nestle của Thụy Sĩ vừa mua lại loại thuốc Zenpep của công ty Allergan để bành trướng vào thị trường dược phẩm dinh dưỡng.


Diễn hành ‘Xuân Đoàn Kết’ ở Garden Grove ‘vui gấp đôi mọi năm’

Đông đảo đồng hương Việt Nam cùng có mặt trên đường Westminster, thành phố Garden Grove, tham dự diễn hành “Xuân Đoàn Kết” do Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Nam California tổ chức hôm Chủ Nhật, 26 Tháng Giêng, tức Mùng Hai Tết Canh Tý 2020.




Thêm người nhiễm virus Corona ở Los Angeles và tiểu bang Arizona

Giới chức y tế Los Angeles County ở tiểu bang California vừa xác nhận có một ca nhiễm virus Corona tại nơi này, là trường hợp thứ nhì ở tiểu bang và là thứ năm ở Mỹ cho tới nay. Tất cả những người này đều đến từ Vũ Hán.




Tổng thống Philippines chê Việt Nam ‘hung hăng’ trên Biển Đông

Trong một cuộc phỏng vấn dành cho cơ quan truyền thông Nga Russia Today (RT) hôm Thứ Sáu, 24 Tháng Giêng, 2020, Tổng Thống Philippines Rodrigo Duterte nói ông không thể làm giống lập trường “hung hăng hơn” của Việt Nam. Điều đó, theo ông, có thể dẫn đến một cuộc chiến “đẫm máu” mà ông không muốn thấy.




Ba hỏa tiễn rơi trúng tòa đại sứ Mỹ ở Iraq, ít nhất một người bị thương

Bản tin của hãng thông tấn AFP nói rằng cuộc pháo kích này đánh dấu sự leo thang nguy hiểm của các cuộc tấn công bằng hỏa tiễn xảy ra trong mấy tháng gần đây, nhắm vào tòa đại sứ hay các căn cứ quân sự của Iraq có lính Mỹ đồn trú.




Chiều 30 Tết nồng ấm tình người nơi nhà dưỡng lão Westminster

Các cụ cao niên tại Viện Dưỡng Lão Mission Palms Healthcare Center, Westminster, có một ngày thật ấm áp tình thân, khi ban nhạc Happy Band đến giúp vui vào ngày cuối năm và chúc mừng năm mới Canh Tý 2020 vào chiều Thứ Sáu, 24 Tháng Giêng, đúng ngày 30 Tết.

Không có nhận xét nào: