Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Năm, 30 tháng 1, 2020

Bản tin Newsletter ngày 30/01/2020 - NV Online

Video WHO công bố virus Corona là tình trạng y tế khẩn trương toàn cầuvideo

WHO công bố virus Corona là tình trạng y tế khẩn trương toàn cầu


WHO lo ngại virus Corona sẽ lây sang những nước có hệ thống y tế yếu kém hơn. WHO vẫn tin tưởng Trung Quốc có đủ khả năng kiểm soát dịch bệnh.

<!>
 


Một công dân Mỹ mới di tản khỏi Vũ Hán bị lệnh cô lập vì định ra trại ở Riverside


Một lệnh cô lập vừa được đưa ra hôm Thứ Năm, 30 Tháng Giêng, nhắm vào một trong gần 200 người vừa được di tản từ Vũ Hán về Hoa Kỳ trên một chuyến bay đặc biệt, đến căn cứ Không Quân March ở thành phố Riverside, Nam California, sau khi người này định ra khỏi căn cứ mà không có phép, theo giới hữu trách.
 



Việt Nam tạm ngừng cấp visa cho khách du lịch Trung Quốc


Việt Nam ngừng cấp giấy thông hành (visa) cho khách du lịch Trung Quốc, trừ visa công vụ, không khuyến khích giao thương, buôn bán, qua lại cửa khẩu trong lúc này.
 


Những cảnh dở khóc dở cười ở Trung Quốc trong dịch virus Coronavideo

Những cảnh dở khóc dở cười ở Trung Quốc trong dịch virus Corona


Nhiều kiểu phòng ngừa nhiễm bệnh độc đáo xuất hiện ở Trung Quốc như đội thùng nước nhựa lên đầu, y tá phải cắt tóc ngắn, tài xế taxi mặc đồ như phi hành gia.
 



‘Fast and Furious 9’ có đoạn giới thiệu ngắn đầu tiên


Phần chín của dòng phim “Fast and Furious” vừa có đoạn giới thiệu ngắn đầu tiên và có bối cảnh vài năm sau phần tám.


Bất chấp virus corona, người dân nườm nượp kéo về khai hội chùa Hươngvideo

Bất chấp virus corona, người dân vẫn nườm nượp kéo về khai hội chùa Hương


Điểm buổi sáng 29/1/2020:
-TT Donald Trump ký Thỏa thuận Mỹ-Mexico-Canada
-Đưa tin về virus Corona trên mạng xã hội, một người ở Vũng Tàu bị bắt vì tội "Xuyên Tạc"
-Bất chấp virus corona, người dân vẫn nườm nượp kéo về khai hội chùa Hương
 



Một người nghi nhiễm virus Corona, 6,000 người bị giữ trên tàu du lịch ở Ý


Hôm Thứ Năm, 30 Tháng Giêng, 6,000 người đang bị giữ trên một chiếc tàu du lịch ở Ý, sau khi một hành khách có các biểu hiện tình nghi bị nhiễm virus Corona. Trong khi đó, chính phủ Nga loan báo quyết định đóng cửa biên giới với Trung Quốc để ngăn chặn lây lan.
 



Các đại công ty bắt đầu ‘lao đao’ vì virus Corona


Nhiều hãng hàng không lớn đã hủy chuyến bay đến Trung Quốc vì dịch viêm phổi Vũ Hán. Google tạm thời đóng cửa tất cả văn phòng, Starbucks đóng cửa phân nửa số tiệm ở Trung Quốc.
 



11 người ứng cử bãi nhiệm 3 dân cử gốc Việt ở Westminster


Ba người bị cử tri đề nghị bãi nhiệm là Thị Trưởng Trí Tạ, Phó Thị Trưởng Kimberly Hồ, và Nghị Viên Charlie Nguyễn Mạnh Chí.


Ít nhất 1 người thiệt mạng trong tai nạn trên đường Westminster


Một vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào chiều Thứ Tư, 29 Tháng Giêng, trên đường Westminster, đoạn trước chợ Thuận Phát, gần góc ngã tư với Brookhurst, làm ít nhất một người tử vong và một người khác bị thương nặng.
 



Bị cáo gốc Việt bị truy tố bắn chết anh trai và chị dâu trước mặt con gái ở Alhambra


Một bị cáo gốc Việt bị truy tố hôm Thứ Ba, 28 Tháng Giêng, hai tội danh giết người vì bắn chết anh trai và chị dâu ở Alhambra.
 


Video Virus Corona làm cả thế giới e ngại người Trung Quốcvideo

Virus Corona làm cả thế giới e ngại người Trung Quốc


Số người chết và lây nhiễm vì Virus Corona đang tăng lên từng ngày và nay không còn giới hạn ở Vũ Hán, làm cho thế giới thực sự e ngại người Trung Quốc bất kể họ ở đâu. Trung Quốc sẽ đối phó ra sao trước thực trạng này?
 



Ung thư phổi, căn bệnh gây tử vong hàng đầu với người Mỹ gốc Á


Ung thư phổi là nguyên nhân hàng đầu gây tử vong trong các loại ung thư đối với người gốc Á. Tuy nhiên, hiểu biết của chúng ta về ung thư phổi vẫn còn hạn chế.
 



Thử quán taco vừa ‘fusion’ vừa truyền thống gần bệnh viện Garden Grove

 

Ở Nam California có rất nhiều quán taco, thậm chí làm người ta không biết phải đi ăn quán nào. Các quán taco ngon có thể xuất hiện tại những chỗ khó tìm thấy và một trong những quán đó là Tacosway Fusion & Street Tacos ở Garden Grove.

Không có nhận xét nào: