Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Tư, 29 tháng 1, 2020

Kinh hoàng! Hồ Bắc quạ đen bay kín trời, Bắc Kinh ồ ạt xuất hiện muỗi mùa đông

image.png
Gần đây có hiện tượng quạ bay ở Hồ Bắc và những con muỗi lớn xuất hiện ở Bắc Kinh vào mùa đông (Ảnh chụp màn hình video). Gần đây, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc xuất hiện dị tượng quạ đen bay kín trời, Bắc Kinh đang trong mùa đông lại xuất hiện đàn muỗi lớn dày đặc, điều này rất bất thường.  Dịch bệnh viêm phổi Vũ Hán đang hoành hành ở Trung Quốc khiến người dân trên khắp thế giới không khỏi bàng hoàng, trong khủng hoảng tuyệt vọng chỉ mong tìm được con đường sống. Gần đây, một video được lan truyền ra bên ngoài cho thấy vùng Nghi Xương, Hồ Bắc xuất hiện dị tượng quạ đen bay kín trời; người dân ở Bắc Kinh cũng phát hiện rằng vào mùa đông lạnh giá, những đàn muỗi lớn ồ ạt xuất hiện, thật khiến người ta không lạnh mà run. Cư dân mạng nhao nhao bình luận rằng, trời có dị tượng, là điềm không may, cho thấy sắp có đại sự phát sinh. <!>
Dịch bệnh viêm phổi Vũ Hán đã lan rộng khắp Trung Quốc, thành phố Vũ Hán và bên trong tỉnh Hồ Bắc là khu vực bị ảnh hưởng nặng nhất của dịch bệnh, khiến lòng người hoang mang lo lắng. Có cư dân mạng đã đăng một video lên Twitter cho thấy ở  vùng Nghi Xương, Hồ Bắc, xuất hiện những đàn quạ đen bay kín trời, khung cảnh một màu ảm đạm thê lương. Người dân không khỏi kinh hoàng kêu lên: Trời ơi! Đây là trời sinh dị tượng rồi!
Bên dưới video có rất nhiều cư dân mạng để lại lời bình:
Maze Mazy: Đây là những bầy quạ được Gaia (vị thần thuở ban sơ và được coi như tổ tiên của vạn vật trong thần thoại Hy Lạp) cử đi đón tiếp những vong linh đã chết. Có bao nhiêu con quạ thì có bấy nhiêu người chết.  Những linh hồn lang thang sau khi rời khỏi thân thể có thể gắn vào những con quạ này. Ngoài ra, những con quạ mẹ sinh ra những con quạ con, một số người chết tạm thời sẽ được chuyển sinh thành quạ con. Đàn quạ có thể ăn xác thối, và cũng có thể gửi thông tin. Mọi người hãy thử tìm kiếm về rất nhiều những ghi chép về luân hồi chuyển sinh, có những người sau khi chết đã biến thành quạ, bọ ngựa, diều hâu, v.v….. xếp hàng chờ được đầu thai.
子夜: Tôi vừa thấy những con quạ bay khắp bầu trời vùng Kinh Châu, giờ lại đến Nghi Xương nữa, phải chăng chúng đã ngửi được mùi vị của sự chết chóc hay không?
Kelvin Lee: Nói chung, quạ đen bay kín trời, có nghĩa là đã đến lúc thay đổi triều đại.
三民主义统一中国:Cảnh tượng thời khắc cuối cùng của một vương triều!
Ninaxie: Hồ Bắc sẽ có xác chết đầy đồng rồi, muôn nhà vắng lặng quỷ hát ca! Quạ là loài  chim của thảm họa. Triều đại đỏ sắp xong rồi!
现在有空: Một nơi nào đó ở quận Hải Điến của Bắc Kinh cũng từng xuất hiện cảnh tượng này vào một tháng trước đó. Khi đó vừa may tôi cũng ở đó, bầy quạ bay ngang qua đỉnh đầu của tôi, ít nhất có mấy nghìn con.
九爷: Tình trạng này đã xảy ra ở nhiều thành phố gần đây.
人民官员欺负人民: Thời xưa, khi mà Trung Quốc sắp thay triều đổi đại đều là khung cảnh quạ đen bay kín bầu trời.
金鑫: Con quạ đại diện cho sứ giả của Thần Chết.
@MgOqkzLBRPLCHyN: Người bị lây nhiễm ngày càng nhiều, xếp hàng khám bệnh cũng phải chờ hơn 9 giờ đồng hồ trở lên, rất nhiều người chết vì bệnh viêm phổi không nằm trong con số thống kê tử vong do diêm phổi lần này. Rất nhiều người không được chẩn đoán, chỉ có thể về nhà tự mình cách ly. Bệnh nhân tử vong cần phải xử lý hỏa táng trong vòng 24 giờ, số bệnh nhân bị lây nhiễm vượt ngoài sức tưởng tượng!

Không có nhận xét nào: