Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Năm, 16 tháng 1, 2020

Bản tin Newsletter ngày 16/01/2020 - NV Online



Thượng Viện khởi sự thủ tục chuẩn bị luận tội Tổng Thống Donald Trump


Thượng Viện Hoa Kỳ hôm Thứ Năm, 16 Tháng Giêng, khởi sự các thủ tục để chuẩn bị cho cuộc luận tội Tổng Thống Donald Trump, khởi đầu với phía đại diện Hạ Viện đọc cáo trạng chính thức trong phòng họp của Thượng Viện, trước khi các thượng nghị sĩ hiện diện có lời tuyên thệ để làm nhiệm vụ của bồi thẩm đoàn.

<!>
 

video

Báo Việt Nam thừa nhận Trung Quốc hình thành căn cứ lớn trên bãi đá Gạc Ma


Điểm tin trong ngày 16/1/2020:
-Nga có tân thủ tướng
-Sinh viên California có thể được miễn học phí 2 năm ở Cal State
-Báo Việt Nam thừa nhận Trung Quốc hình thành căn cứ lớn trên bãi đá Gạc Ma
-Billie Eilish hát nhạc phim James Bond mới ‘No Time to Die’
 



Cán bộ đóng vai ‘người dân thôn Hoành’ viếng 3 công an chết trong vụ Đồng Tâm


Các báo nhà nước của Việt Nam sáng 16 Tháng Giêng được lệnh đồng loạt tường thuật lễ tang, lễ truy điệu ba công an chết trong vụ tấn công Đồng Tâm hôm 9 Tháng Giêng.
 



Không mua ‘option’ của Tesla nhưng vẫn bị trừ tiền, đòi lại không được


Một số chủ xe Tesla không mua các “option” đắt tiền thông qua ứng dụng “app” của Tesla, nhưng khi đòi lại tiền thì công ty này không trả lại.



TT Donald Trump ký thỏa thuận thương mại ‘giai đoạn 1’ với Trung Quốc


Tổng Thống Donald Trump ký thỏa thuận thương mại "giai đoạn 1" với Trung Quốc, ca ngợi đây là một thành quả lớn lao trong việc cân bằng cán cân trong mối quan hệ kinh tế từng làm Mỹ mất đi hàng triệu công việc làm trả lương cao.
 



Hạ Viện Mỹ bỏ phiếu gửi cáo trạng luận tội TT Trump sang Thượng Viện


Việc chuyển giao được tiến hành trong một nghi thức long trọng, theo đó bảy dân biểu có trách nhiệm truy tố đi bộ từ Hạ Viện sang Thượng Viện, để giao cáo trạng do chủ tịch Hạ Viện ký ban hành, chuẩn bị cho cuộc luận tội xảy ra lần thứ ba trong lịch sử nước Mỹ.
 


Phạm Nhật Vượng bất ngờ ngưng thành lập Vinpearl Air do cạn tiền?


Việc ông Phạm Nhật Vượng đường đột từ bỏ tham vọng bay làm dấy lên nhiều đồn đoán, quan ngại về khả năng tài chính của ông này đang hao hụt đáng kể sau khi đã đổ tiền sản xuất xe hơi Vinfast và điện thoại thông minh Vsmart.
 


Little Saigon Westminster Tet Parade: Diễn hành trên đại lộ Bolsa ‘đã sẵn sàng’


Ban tổ chức Little Saigon Westminster Tet Parade tổ chức họp báo lúc 6 giờ chiều Thứ Ba, 14 Tháng Giêng, tại trụ sở tòa soạn báo Việt Mỹ, công bố kế hoạch diễn hành Tết Canh Tý trên đại lộ Bolsa Trần Hưng Đạo, thành phố Westminster.
 


Thử tiệm bánh bao, bánh xếp ngon nhưng khó thấy ở Anaheim


Quán này nằm ở một góc hơi khó thấy trên đường Magnolia, gần đến ngã tư với đường Broadway. Khi vào bên trong, quán này làm cho tôi có cảm giác như một quán trà sữa boba, chứ không phải một tiệm ăn, vì chỉ có quầy để khách gọi món và vài bàn.

Không có nhận xét nào: