Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2019

Bản tin Newsletter ngày 05/04/2019 - NguoiViet Online

 

Đêm nhạc hiếm hoi, ‘Nguyễn Đình Toàn – Một Ngày Sau Chiến Tranh’

Sau chương trình “Đêm Nhạc Thính Phòng Nguyễn Đình Toàn” tổ chức tại nhật báo Người Việt cách đây gần tám năm, đêm nhạc mà người xem ngồi chật khán phòng, đứng tràn ra sân, và không biết bao nhiêu khán giả phải ngậm ngùi ra về trong luyến tiếc vì không còn chỗ chen chân, thì nay, “Nguyễn Đình Toàn - Một Ngày Sau Chiến Tranh” sẽ trở lại.
<!>


Michael Cohen: ‘Vừa tìm thấy thêm tài liệu giúp cuộc điều tra của Hạ Viện’


Hai luật sư của ông Cohen là Lanny Davis và Michael Monico thông báo với các nhà lập pháp qua bức thư gửi hôm Thứ Năm, 4 Tháng Tư, rằng ông Cohen vừa mới kiếm ra được một số tài liệu trong một đĩa cứng (hard drive) mà ông nghĩ rằng có thể trợ giúp các nhân viên điều tra, theo bản tin CNN.


Little Saigon: Lễ viếng nghệ sĩ Anh Vũ vào Thứ Bảy tuần này, trước khi đưa về Việt Nam


Thi hài danh hài Anh Vũ sẽ được để ở nhà quàn An Lạc, thành phố Garden Grove (7441 Garden Grove Blvd., Unit # C, Garden Grove, CA 92841), từ 2 giờ chiều đến 8 giờ tối Thứ Bảy, 6 Tháng Tư, để mọi người đến viếng, trước khi được chuyển về Việt Nam vào đầu tuần tới để an táng tại quê nhà.


Nguyễn Phú Trọng ‘đẩy’ Kim Ngân đi Châu Âu trong… vô vọng


Tròn hai năm sau chuyến công du Châu Âu của chủ tịch Quốc Hội Việt Nam - bà Nguyễn Thị Kim Ngân - vào Tháng Tư, 2017, quan chức này lại có một chuyến “thăm Pháp và Bỉ” mà chẳng có dấu hiệu nào cho thấy chuyến đi này đạt được mục tiêu thực chất nào.


Nhiều phụ huynh bất mãn với quy định xe đẩy em bé mới của Disneyland


Từ ngày 1 Tháng Năm, du khách chỉ được đẩy xe cho em bé rộng 31 inch và dài 52 inch, nếu muốn đẩy xe đôi cho hai em bé thì phải thuê trong công viên. Các xe đôi này được thiết kế để một em bé ngồi phía trước, một em ngồi phía sau và không quá choáng đường đi của người khác, làm giảm kẹt đường trong Disneyland.

Không có nhận xét nào: