Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Bảy, 2 tháng 3, 2019

TÌM THÂN NHÂN LÀ LÍNH VIỆT NAM CỌNG HÒA - Phạm Thuỳ Ngân

Image may contain: 1 person, text
Tôi là con của người lính cộng hoà năm 1975 tôi được 3 tuổi ,cũng là lúc ba tôi bị bắt đi học tập ,sau đó thì mãi mãi Ko còn gặp lại ,năm nay đã 44 năm rồi và mẹ tôi vẫn mãi đợi chờ .Tôi đưa hình ảnh này lên đây mong ai đó biết được 1 chút gì đó về ba của tôi ,dẫu tôi biết rằng có lẻ ông đã không còn trên thế gian này nữa nhưng vẫn mong đợi dù chỉ còn 1 nắm xương tàn chúng tôi cũng muốn nhận lại ,đó là nguồn cội của chúng tôi. Thời gian cũng đã lâu lắm rồi ,chúng tôi giờ tóc cũng đã bạc màu nhưng vẫn còn đó những nỗi niềm không biết tại sao bố tôi chết và chết ngày nào ,đến không biết ngày nào là ngày giỗ bố nữa.Cay đắng đếm từng giọt,mỗi năm đến ngày 30/4 mẹ tôi lai bảo ngày buồn nhất trong đời mẹ ,ngày mẹ mất chồng giọng nói đó chùng xuống đôi mắt ngấn lệ ,tôi nhìn mẹ thật sự rất đau lòng. Rất mong biết tin của ba tôi ,chúng tôi sẻ hậu tạ nếu chính xác
<!>

No photo description available.
Image may contain: text








Không có nhận xét nào: