Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Sáu, 31 tháng 8, 2018

“TỔNG THỐNG DONALD TRUMP ĐẾN THÀNH PHỐ CHARLOTTE THUỘC TIỂU BANG NORTH CAROLINA ĐỂ GÂY QŨY VẬN ĐỘNG TRANH CỬ... KHI TOÀN QUỐC ĐANG CÓ ĐẠI TANG CỦA CỐ THƯỢNG NGHĨ SĨ JOHN McCAIN. TẠI CAPITAL HILL THỦ ĐÔ WASHINGTON D.C...?”


Linh cửu của cố thượng nghĩ sĩ John McCain đang hiện Capital Hill dành cho những ai mến mộ đến thăm viếng .<!>
Air port one landing at Charlotte air port.

Tổng thống Trump tuyên bố Fundraises tại Country club tại Charlotte. Ông tuyên bố sự fundeais của ông sẽ đánh tan “ Những mầm mống xấu”. Không biết ông ám chỉ các quan chức quốc hội. Hoặc giới nhập cư bất hợp pháp tội phạm...?
Để mang một cảm nghĩ chung, chúng ta đang theo dõi những biến chuyển qua những tin tức về sự ra đi vĩnh viễn của thượng nghĩ sĩ John McCain. Thi thể của ông hiện toà nhà quốc hội. Để những ai biết ông đã phục vụ hơn ba thập niên cho quốc gia.

Sự ra đi của ông mang một ý nghĩa bao quát cho quốc gia thuộc lưỡng đảng và công chúng. Ông đã để lại đi sản nhiều nét đặc biệt của một thượng nghĩ sĩ thuộc thành viên của đảng cộng hoà. Nhưng ông thường lên án những thách thức đầy tranh cãi của đảng.

Ngày thứ bảy linh cửu ồng sẽ dời đến nhà thờ National Cathedral D.C. Bài phát biểu trong nghi lễ Đám tang của cựu nghĩ sĩ John Mc Cain do hai cựu tổng thống George W. Bush Và Barack Obama đảm nhiệm và bày tỏ lòng tri ân phục vụ quốc gia. Theo tuyền Thông (Media ) thủ tục lễ an táng của cựu nghĩ sĩ và đầy sự kính trọng được xếp vào hàng thứ 4 trong lịch sử Hoa Kỳ . Để từ đó cho chúng ta đánh giá cuộc đời phục vụ cho quốc gia Hoa Kỳ của cố thượng nghĩ sĩ Mc Cain thực sự là một người hiến thân cho quốc gia cho đến những ngày cuối cùng trong cuộc đời .


Ghi lại (P. Trần )

Không có nhận xét nào: