Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Tư, 29 tháng 8, 2018

CỘNG SẢN VIỆT NAM PHẢN QUỐC - Bs LÊ Thị Lễ




BÁO ĐNG: GIC TÀU CNG ĐÃ TRÀN LAN VÀO NHÀ VIT NAM VÀ SƠN HÀ NGUY BIN. ĐT NƯỚC VÀ DÂN TC VIT NAM S ĐT DƯỚI S CAI TR BO TÀN, DÃ MAN CA TÀU CNG TRONG TƯƠNG LAI. RT MONG 4 TRIU ĐNG BÀO HI NGAI SN SÀNG KT HP CHT CH VI 90 TRIU ĐNG BÀO TRONG NƯỚC DŨNG CÃM, NHT QUYT VÙNG LÊN GIẢI TH ĐẢNG CƯỚP CỘNG SẢN VIT NAM TAY SAI TÀU CNG, CC KỲ THAM NHŨNG, BÁN NƯỚC, HI DÂN, HÈN VỚI GIẶC MÀ ÁC VƠÍ DÂN VÀ CHNG TÀU CNG XÂM LƯỢC VÀO NGÀY 02/09/2018 VÀ 04/09/2018 VÀ CHO ĐN KHI VIT NAM CÓ NHÂN QUYN, T DO, DÂN CH, ĐA NGUYÊN, ĐA ĐNG, VN TÒAN LÃNH TH THC S. SAU ĐÓ TÒAN DÂN VI S TR GIÚP ĐC LC CA CÁC NƯỚC DÂN CH, VĂN MINH, TIN B KHP TH GII, S CÙNG NHAU TÁI XÂY DNG LI MT NƯỚC VIT NAM : ''NHÂN QUYN, T DO, DÂN CH, HÙNG CƯỜNG, THNH VƯỢNG
<!>
ĐN NAY CNG ĐNG TH GII : LIÊN HIP QUC, QUC HÂU CHÂU, HOA KÂU CHÂU, CÁC NƯỚC DÂN CH VÀ CÁC TÒÁN HÌNH S QUC T ĐàTHAM HIU V LÊÁN TÁC TY TRI CĐNG CSVN TÀÁC, TRM TRNG VI PHM NHÂN QUYN, T DO TÔN GIÁO, KHNG B, SÁCH NHIU, GIAM CM, GIT HI CÁC NHÀ DÂN CH YÊU NƯỚC, THƯƠNG DÂN, CHIĐAT ĐĐAI, TÀI SN CA CÁC TÔN GIÁO VÀ DÂN OAN
CỘNG ĐỒNG THẾ GIỚI SẲN SÀNG ỦNG HỘ CUỘC NỔI DẬY CỦA TÒAN DÂN VIỆT NAM TRONG VÀ NGÒAI NƯỚC DŨNG CÃM VÙNG LÊN, LẬT ĐỔ ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM. TÒAN DÂN TRONG VÀ NGÒAI NƯỚC CÒN CHẦN CHỜ GÌ NỬA!!
Kính mến,

Bs LÊ Thị Lễ

EU: Việt Nam vi phạm nghĩa vụ quốc tế với bản án 20 năm tù cho Lê Đình Lượng
https://www.voatiengviet.com/a/my-keu-goi-phong-thich-nha-hoat-dong-le-dinh-luong/4533419.html

Hoa Kỳ quan ngại 'xu hướng bỏ tù khắc nghiệt' giới hoạt động VN
https://www.bbc.com/vietnamese/vietnam-45231567

Ân Xá Quốc Tế kêu gọi hành động khẩn cấp cứu bà Trần Thị Nga
https://www.nguoi-viet.com/viet-nam/xa-quoc-te-keu-goi-hanh-dong-khan-cap-cho-ba-tran-thi-nga/

Ủy ban Bảo vệ Ký giả yêu cầu Việt Nam dừng bức cung, ép nhận tội
https://www.voatiengviet.com/a/uy-ban-bao-ve-ky-gia-yeu-cau-vn-dung-buc-cung-ep-nhan-toi/4537937.html

Ngày thứ 10 tuyệt thực của tù nhân chính trị Trần Huỳnh Duy Thức
https://www.rfa.org/vietnamese/news/vietnamnews/doan-trang-needs-medical-care-08232018091736.html

HRW: Việt Nam 'leo thang bạo lực với giới hoạt động'
https://www.bbc.com/vietnamese/vietnam-45279545

Còn Trời còn Đất còn Non
Việt Cộng mà còn thì mất Quê Hương
VHT

Không có nhận xét nào: