Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Ba, 15 tháng 10, 2019

Mời tham dự Hội Chợ Tài nguyên Bắc Cali 2019 - Tra Mi


Kính thưa: Các Hội Đoàn Doanh Nhân, Các Tổ Chức Nghề Nghiệp, Các Đại Diện Truyền Thông Báo Chí,  Các Tổ Chức Phi Lợi Nhuận, và Các Lãnh Đạo Cộng Đồng Người Mỹ Gốc Việt tại Bắc Cali
 Hằng năm Hội chợ Festiv’All là một nơi gặp gỡ, trao đổi thông tin và tài nguyên giữa các doanh nghiệp nhỏ với các nền văn hóa khác nhau.
 Năm nay, VABA được mời làm đối tác quan trọng của Festiv’All và vì vậy, thông tin này đến tay Quý vị. Chúng tôi tin rằng việc tham gia gian hàng tại Festiv’All hoặc đăng ký tham quan miễn phí Hội chợ này sẽ giúp Quý vị sẽ có thêm những thông tin bổ ích cho hoạt động kinh doanh của mình, và quảng bá thương hiệu của mình đến các bạn hàng và đối tác tiền năng.
<!>
Festiv’All
được tổ chức bởi SBDC (Small Business Development Center)
các Hiệp Hội Doanh Nghiệp và Các Đoàn thể  
sẽ diễn ra vào
Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2019,
lúc 5:00 pm - 8:00 pm
tại San Jose City College Gym
2100 Moorpark Ave., San Jose, CA 95128

Vào cửa Miễn Phí, được thưởng thức các mẫu thực phẩm, thức uống của hơn 30 nhà hàng, được ngắm nhìn các sản phẩm thủ công mỹ nghệ đặc trưng văn hóa, và quan trọng hơn hết đó là cơ hội mở rộng mạng lưới kinh doanh của Quý vị, nắm bắt khách hàng tiềm năng, và phát triển mạng lưới trung gian giới thiệu …

Chắc chắn Festiv’All 2019 là một ngày Hội lớn của các doanh gia,
và các tổ chức thương mại, doanh nghiệp, tại Bắc Mỹ.

Để đăng ký tham dự, xin nhấp vào đường link sau đây. 

Đây là đường link video năm ngoái: 

Hoặc Quý vị có thể đăng ký với VABA việc tham dự của Quý Vị bằng cách cung cấp những thông tin như Tên, Công ty, Email, Điện Thoại.

Cám ơn Quý vị! 



TraMi Nguyen  
Executive Director


VIETNAMESE AMERICAN BUSINESS ASSOCIATION (VABA)
1120 Berryessa Road, San Jose, CA 95133
Tel: (408) 295-3262     Fax: (408) 292-2664

Không có nhận xét nào: