Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Tư, 16 tháng 10, 2019

HIỆP ĐỊNH BA LÊ 1973 VÀ KHỞI KIỆN TÀU CỘNG RA TÒA PCA LÀ BẢO BỐI ĐỂ DÂN TỘC VIỆT NAM XÓA SỔ CỘNG SẢN, LẤY LẠI CƯƠNG VỰC

Cá nhơn đã từng khẳng định và luôn bảo lưu quan điểm rằng "chỉ có phục hoạt hay nói cách khác là tái tục Hiệp định Ba Lê 1973 mới xóa sổ được thể chế cộng sản". Sau đó, tiến hành khởi kiện Tàu cộng ra tòa PCA mới bảo toàn được cương vực của Việt Nam, mới đem lại một nền Dân chủ đích thực trên dải đất Việt Nam từ Ải Nam Quan đến Mũi Cà Mau". Ngược lại, nếu không phục hoạt - tái tục Hiệp định Ba Lê 1973 thì hoặc dân tộc Việt Nam mãi mãi bị Việt cộng cai trị, hoặc Việt Nam sẽ ngàn năm nô lệ giặc Tàu phương Bắc hoặc Việt Nam chỉ là nền Dân chủ giả tạo bởi trò "ve sầu thoát xác" của cộng sản, tức dân chủ Việt Nam là phiên bản kế thừa dân chủ nước Nga mà thôi. Trước khi đi vào chủ đề chính, xin loan báo tin mừng cho nhơn loại đó là thông điệp khát máu của tên tân Hitler ở xứ Tàu cộng là Tập Cận Bình, tên này vừa phát đi thông điệp tại chuyến công du tới Nepal rằng:<!>

- Bất cứ ai cố gắng chia rẽ Tàu cộng ở bất kỳ nơi nào trên đất nước sẽ kết thúc trong những cơ thể bị nghiền nát và xương vụn;
- Và bất kỳ lực lượng bên ngoài nào ủng hộ những nỗ lực như vậy chia rẽ Tàu cộng sẽ được người dân nước Tàu coi là mơ mộng.

Với thông điệp tanh nồng mùi máu của tên đồ tể Tập Cận Bình thì tên này đã chính thức thách thức nền dân chủ toàn cầu cũng như đã răn đe cộng sản Việt Nam rằng "đừng hy vọng Tàu cộng từ bỏ tham vọng độc chiếm Biển Đông thông qua cái Lưỡi Bò bởi vì Biển Đông đã được Việt cộng đợ cho Tàu cộng tại công hàm 1958 rồi. Tức Việt cộng đã hợp thức hóa quyền chủ quyền của Tàu cộng ở Biển Đông vì vậy Tàu cộng sẽ không từ bỏ cái Lưỡi Bò vì Tập Cận Bình đã từng tuyên bố sẽ không để mất một centimetre lãnh thổ nào". 

Tập Cận Bình tuyên bố sẽ nghiền nát bất cứ ai cố gắng chia rẽ Tàu cộng và kiên quyết ngăn chặn các lực lượng bên ngoài ủng hộ việc chia rẽ Tàu cộng cũng có nghĩa là Tàu cộng không cho phép bất kỳ chư hầu nào của Tàu cộng mà cụ thể là Việt Nam được phép tồn tại thể chế Tự do, Dân chủ thân phương Tây. Vì vậy sẽ không có việc Hán nô Nguyễn Phú Trọng sẽ "quay cần qua Mỹ từ bỏ Tàu cộng" và Tàu cộng sẽ ép Việt cộng dập tắt mọi đóm lửa dân chủ đang lóe lên ở Việt Nam.

Trở lại chủ đề chính, sẽ rất tệ hại hơn khi Tàu cộng sụp đổ và Việt cộng sẽ "quay trục" qua Mỹ như những tên tuyên giáo xun xoe, bởi nếu có điều này diễn ra thì gia tài của Mẹ Việt Nam để lại cho dân Việt Nam hậu cộng sản chỉ là "một nước Việt buồn". Tại sao ư ? Tại vì cứ nhìn lên mạng xã hội hiện nay, nhan nhản từ quốc nội ra hải ngoại không khó lòng nhận ra một thảm họa cho dân tộc Việt Nam hậu cộng sản đó là đại họa loạn hàng trăm sứ binh. Đầy nhóc hội nhúm, phe phái, ai cũng có thể cho mình cái quyền là minh chủ hậu cộng sản, là tổng thống, thủ tướng lâm thời, tự phong,... và dĩ nhiên cái họa mang đến cho dân tộc Việt Nam mình là cái họa phân qua, cát cứ, tranh quyền, đoạt lợi mà điều này đã và đang diễn ra nhan nhản trên không gian mạng dù họ chưa làm gì để cho Việt cộng rớt một cọng lông chân.

Tiếc thay, dân tộc Việt Nam đang nắm giữ một bảo bối uy vũ để xóa sổ Việt cộng, để phục dựng nền Cộng Hòa theo thể chế Tam quyền phân lập phi cộng sản đó là bản văn Hiệp định Ba Lê 1973 với mục đích, ý nghĩa là "chấm dứt chiến tranh, tái tạo hòa bình" trên lãnh thổ Việt Nam nhưng lại có quá ít người chưa hiểu, không hiểu và cố tình đánh phá khát vọng hòa bình vĩnh cửu do Hiệp định Ba Lê 1973 mang lại.

Với những người còn mơ hồ về ý nghĩa cao cả của Hiệp định Ba Lê 1973 thì tui khuyên quý vị nên tìm đọc lại từng chữ, từng dòng, từng điều, từng tiết,... của Hiệp định này. Với những kẻ cố tình không hiểu, cố tình đánh vỡ cái bảo bối này của dân tộc Việt Nam thì tui miễn tranh luận vì tranh luận với loại này chỉ như đờn khảy vào tai con trâu hư màng nhĩ mà thôi. 

Việt cộng và Tàu cộng nó có sợ bị lật đổ bằng vũ lực không ? Muốn biết có hay không cứ hỏi Đức Đạt Lai Lạt Ma sẽ rõ, ngài đã nói "cộng sản là loài cỏ dại mọc trên hoang tàn của chiến tranh, là loài trùng độc sinh sôi nảy nở trên rác rưởi của loài người. Cộng sản sinh ra từ đói nghèo và ngu dốt, lớn lên bằng dối trá và bạo lực...". Đó, cộng sản là như thế đó, cha đẻ của Việt cộng là Hán tặc hồ chí minh đã tuyên bố sẵn sàng đốt sạch dải Trường Sơn để cướp cho bằng được Miền Nam và hậu bối của tên Hán tặc hồ chí minh luôn quyết tâm "còn đảng còn mình, thà mất nước chớ không để mất đảng",...

Vậy thì quý vị lấy gì để đánh lại và tiêu diệt Việt cộng? Quý vị uốn ba tấc lưỡi hô hào đấu tranh bất bạo động, quý vị cóp nhặt, sưu tầm rồi viết ra sách nào là chánh trị bình dân, nào là phản kháng phi bạo lực, cò hồn xả nghĩa,... rồi la làng tao là thánh nhơn khai trí, tao là anh hùng trong phong trào đấu tranh dân chủ,... để giành lấy mạng xã hội, cướp diễn đàn tranh đấu trên không gian mạng. Tất cả những việc làm của quý vị chỉ là con số không hột vịt ung. Chỉ gãi ngứa cho Việt cộng ở những chỗ nó ngứa nhưng không thèm với tay gãi lấy.

Nhưng khi nói đến chuyện sẽ phục hoạt - tái tục Hiệp định Ba Lê 1973 thì không ít những kẻ trong cái mác "chống cộng" lại to họng, cãi cùn. Sở dĩ họ cãi cùn, đả phá việc nhiều người kỳ vọng chánh quyền của tổng thống Donald Trump sẽ "Phục hoạt - Tái tục" Hiệp định Ba Lê 1973 là vì khi điều này được hiện thực thì đồng nghĩa Việt cộng bị xóa sổ vì những người cộng sản không được dân bầu chọn tham gia chánh quyền theo Hiệp định Ba Lê 1973. Do đó miếng ăn của những kẻ là cộng sản, có lợi ích thân hữu với cộng sản, những tên cộng nô, cuồng cộng sẽ không bao giờ mong muốn Hiệp định Ba Lê 1973 được "Phục hoạt - Tái tục". Vì vậy chúng thường có những quan điểm sau:

1. Hiệp định Ba Lê 1973 đã hết hiệu lực rời còn hoang tưởng phục hoạt - tái tục.

2. Ai sẽ đại diện cho Việt Nam Cộng Hòa và Mặt trận dân tộc giải phóng Miền Nam để Phục hoạt - Tái tục Hiệp định Ba Lê 1973 với tư cách là 2 trong 4 bên ký kết Hiệp định Ba Lê 1973 ?

3. Ý nghĩa cuối cùng của Hiệp định Ba Lê 1973 là tổng tuyển cử tự do có các thành viên đại diện của Liên Hợp quốc giám sát. Vậy thì rõ ràng đây là kế ve sầu thoát xác của Việt cộng chớ có tốt đẹp gì.
...
Xin thưa, những quan điểm nêu trên là những quan điểm tào lao của Việt cộng, Việt gian nhằm ngăn chặn không cho Hiệp định Ba Lê 1973 được Phục hoạt - Tái tục. Xin khẳng định lại một lần nữa là Hiệp định Ba Lê 1973 đã được ký kết nhưng chưa được các bên nghiêm túc thực hiện mà cụ thể là Việt cộng đã vi phạm Hiệp định này nên đến nay Hiệp định Ba Lê 1973 vẫn còn hiệu lực pháp lý.

Hiệp định Ba Lê 1973 đã được 4 bên ký kết, đến nay chưa được thực thi thì sẽ tiếp tục thực thi. Vì vậy nên mới nói là "Phục hoạt - Tái tục", tức căn cứ theo những điều khoản của Hiệp định đã ký mà thực thi chớ không phải ký lại Hiệp định Ba Lê đâu mà phải có đại diện 4 bên.

Ý nghĩa cuối cùng của Hiệp định Ba Lê 1973 là tổng tuyển cử tự do có các thành viên đại diện của Liên Hợp quốc giám sát. Tổng tuyển cử tự do ngay trong lúc này thì Việt cộng sẽ không còn đường chui về hang Cốc Pó đâu bởi vì khi tổng tuyển cử tự do thì tất cả những người Việt Nam Cộng Hòa, người Việt Nam tỵ nạn cộng sản khắp năm châu cũng được cầm lá phiếu trên tay để bầu chọn người mà họ tin tưởng. Đặc biệt với tội ác của Việt cộng suốt mấy chục năm qua thì chẳng ai dại gì bỏ phiếu cho cộng sản ngoài mấy triệu tên đảng viên cộng sản với đám thân hữu của nó. 

Mặt khác, trước khi tiến hành tổng tuyển cử tự do thì sẽ có bản Hiến pháp lâm thời và dĩ nhiên trong bản Hiến pháp lâm thời này sẽ có một điều khoản tiên quyết là loại bỏ quyền ứng cử và được bầu cử từ những ứng viên là cộng sản, là thân hữu với cộng sản vì cộng sản đã nặng nợ máu với nhân dân.

Về vấn đề cương vực của quốc gia mà cụ thể là chủ quyền của Việt Nam tại Biển Đông. Như chúng ta đã biết, Việt cộng đã khẳng định chủ quyền của Tàu cộng tại Biển Đông ở công hàm 1958 do tên phản quốc Phạm Văn Đồng đã ký. Theo đó phía cộng sản Bắc Việt đã nhận vơ, xác định bừa với gã đồng tính Chu Ân Lai là "Tàu cộng có chủ quyền hợp pháp trong phạm vi 12 hải lý bao gồm cả quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa". Vì vậy nên Tàu cộng mới có yêu sách của cái Lưỡi Bò để nuốt trọn Biển Đông của Việt Nam Cộng Hòa vì nếu lấy hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa để tính 12 hải lý thì toàn bộ Biển Đông là của Tàu cộng theo công hàm 1958.

Vì bằng chứng nhận vơ, bán khống Biển Đông cho Tàu cộng mà Việt cộng là tội đồ, vì vậy sẽ chẳng đời nào Việt cộng dám kiện Tàu cộng ra tòa PCA để lòi ra bằng chứng bán nước của Việt cộng. Do đó chỉ có "Tái tục - Phục hoạt" lại Hiệp định Ba Lê 1973 thì việc khởi kiện Tàu cộng ra tòa án quốc tế về tội xâm lược, ăn cướp chủ quyền của Việt Nam mới khả thi bởi theo Hiệp định Geneva 1954 được Hiệp định Ba Lê 1973 thừa kế thì rõ ràng Biển Đông là của Việt Nam Cộng Hòa mà bản thân Tàu cộng cũng đã thừa nhận.

Tóm lại, Tàu cộng sẽ không để cho Việt cộng "tự diễn biến" mà nó sẽ kéo Việt cộng chết chùm theo nó bởi Tàu cộng và Việt cộng đã khẳng định sẽ mãi mãi cùng chung vận mịnh. Việt cộng cũng sẽ như Tàu cộng, nó không cho phép tồn tại các hội nhóm tranh đấu dân chủ thực tâm tồn tại vì như vậy sẽ chia rẽ Việt cộng với Tàu cộng. Có chân những hội nhúm đang hô hào đấu tranh dân chủ chỉ là công cụ của cộng sản để giúp Việt cộng giữ được thế cân bằng trong phép cai trị mà thôi.

Dưới sự cai trị của cộng sản, sẽ không có một dân tộc nào có thể giành được quyền tự do, tự quyết cho dân tộc mình nếu chỉ biết dựa vào nội lực mà bỏ qua sự ủng hộ của ngoại lực là Mỹ và phương Tây. Dân tộc Việt Nam cũng vậy, đứng trước hai gọng kìm là Tàu cộng và Việt cộng thì dân tộc Việt Nam sẽ không bao giờ giành được quyền tự do, tụ quyết cho dân tộc mình nếu không có sự ủng hộ đắc lực của Mỹ và phương Tây. Điều khả dĩ nhứt để Mỹ và phương Tây ủng hộ Việt Nam đó là "bảo bối Hiệp định Ba Lê 1973". 

Hãy chung tay tác động, yêu cầu Mỹ sớm PHỤC HOẠT - TÁI TỤC HIỆP ĐỊNH BA LÊ 1973, đó là con đường duy nhứt để tiêu diệt Việt cộng, hoàn nguyên cương vực của tổ tiên, phát triển giống nòi trong môi trường dân chủ, tự do./.

Tran Hung.

1.https://www.google.com/url?sa=t&source=web&rct=j&url=http://www.thesaigonposts.net/2019/05/tai-tuc-hiep-inh-ba-le-1973-con-uong_19.html&ved=2ahUKEwi9pPbIhJ3lAhXxYd8KHTkQAFkQFjABegQIBBAB&usg=AOvVaw1HBB0eTwJ9jlQCSefPRyuQ&cshid=1571100167254

2.https://www.google.com/url?sa=t&source=web&rct=j&url=https://bacaytruc.com/index.php/4101-n-d-d-ng-thai-binh-d-ng-t-do-r-ng-m-do-la-ph-i-tai-t-c-hi-p-d-nh-ba-le-1973-tac-gi-tr-n-hung&ved=2ahUKEwiQzojog53lAhW8HzQIHbbUAHU4ChAWMBJ6BAgEEAE&usg=AOvVaw0j4IzhdrDa-DuwPVX6-btW

3.https://www.google.com/url?sa=t&source=web&rct=j&url=https://bacaytruc.com/index.php/5018-h-u-qu-c-khanh-th-70-c-a-tau-c-ng-t-p-c-n-binh-thanh-gorbachev-2-d-tau-c-ng-s-p-d-hay-thanh-hitler-2-d-chinazi-b-xoa-s-tac-gi-tr-n-hung&ved=2ahUKEwjApq7i-ZzlAhWuwFkKHf3_CfoQFjAAegQIBBAB&usg=AOvVaw2MqcOA3Zp9ChgWoDd3p99B

Không có nhận xét nào: