Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

Vài Tin Chính trên Nguoivietonline

Newsletter

Tiết lộ chấn động: Tổng thống Trump muốn cựu giám đốc FBI hứa ‘trung thành’

June 7, 2017
Ủy Ban Tình Báo Thượng Viện Mỹ hôm Thứ Tư vừa công bố nội dung lời phát biểu soạn sẵn của cựu giám đốc cơ quan FBI, ông James Comey, theo lời yêu cầu của chính ông này, trước khi ông ra điều trần trước ủy ban vào ngày Thứ Năm.

<!>

Giá nhà ở Mỹ có chiều hướng giảm
 

Newsletter
June 7, 2017
Hiện nay, những căn nhà quá đắt đối với nhu cầu trong vùng đều không bán được. Điều đó đang trở thành phổ biến tại nhiều khu dân cư, và đây có thể là lý do cho thấy những căn nhà có giá đắt đang bắt đầu giảm lại.


Điểm tin buổi sáng ngày 8 tháng 6 năm 2017
 

Newsletter
June 8, 2017
Cựu giám đốc James Comey: ‘Chính phủ Trump hủy hoại thanh danh FBI’


Orange County: Muốn dẹp khu ‘homeless’ dọc sông Santa Ana, nhưng ‘cư dân’ không nao núng
 

Newsletter
June 7, 2017
Việc hai Giám Sát Viên Orange County Andrew Đỗ và Todd Pitzer có ý định giải tỏa khu “cắm trại” của dân vô gia cư dọc bờ sông Santa Ana không làm những “cư dân” này nao núng chút nào.


Máy bay quân sự Miến Điện mất tích, chưa rõ số phận 120 người
 

Newsletter
June 7, 2017
Theo lời phát ngôn viên quân đội tại Miến Điện, một máy bay quân sự của quốc gia này bị mất tích vào chiều Thứ Tư tại khu vực phía Nam Yangon. Hiện bộ quốc phòng Miến Điện lo ngại chiếc máy bay đã lâm nạn và rơi xuống biển khi bay qua vùng biển Andaman.


Cựu giám đốc James Comey: ‘Chính phủ Trump hủy hoại thanh danh FBI’
 

Newsletter
June 8, 2017
Trong lời phát biểu mở đầu cuộc điều trần hôm Thứ Năm trước Ủy Ban Tình Báo Thượng Viện, cựu giám đốc FBI James Comey cáo buộc chính phủ của Tổng Thống Trump có hành động phỉ báng cá nhân ông và cơ quan FBI, cũng như nói những điều sai lạc với người dân Mỹ.


Bắt nghi phạm bắt cóc, tống tiền giám đốc doanh nghiệp ở Huế
 

Newsletter
June 7, 2017
Thiếu tiền tiêu xài, một thanh niên đột nhập vào nhà một giám đốc doanh nghiệp rồi dùng dao khống chế và cướp đi hơn 116 triệu đồng. Sau đó còn bắt cóc ông này để đòi thêm 1.2 tỉ đồng tiền chuộc.


Ngân hàng Việt Nam: ‘Đứng cho vay, quỳ đòi nợ’
 

Newsletter
June 8, 2017
Tranh luận kịch liệt nhưng cuối cùng Quốc hội Việt Nam vẫn chưa đồng thuận về cách thức giải quyết nợ xấu – giờ mới được xác định là khoảng 600.000 tỉ đồng Việt Nam.

Không có nhận xét nào: