Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Chủ Nhật, 25 tháng 6, 2017

Gs Phạm Minh Hoàng đã tới Paris

alt
PARIS  (CTM Media) – Vào lúc 7 giờ sáng Paris ngày hôm nay, Chủ Nhật 25 Tháng 6, 2017, máy bay chở Gs Phạm Minh Hoàng, người vừa bị nhà nước CSVN tước quốc tịch một cách phi pháp và cưỡng bách rời quê hương Việt Nam, đã đáp xuống phi trường Charles de Gaulle, Paris.<!>
Gs Phạm Minh Hoàng, dáng vẻ rất mệt mỏi, đã được thân nhân và các chiến hữu trong Đảng Bộ Việt Tân tại Pháp đón tiếp ngay lối ra.
Vào tối ngày hôm trước, bất chấp mọi phản đối lệnh trục xuất phi pháp của Gs Phạm Minh Hoàng và gia đình, nhà nước CSVN đã cưỡng bức Gs Phạm Minh Hoàng lên máy bay khởi hành lúc 11 giờ 30 phút tối để đi Paris.
Sau đây là vài hình ảnh tại phi trường:

Image en ligne
Image en ligne
Image en ligne
Image en ligne
Image en ligne
Image en ligne
Image en ligne
Image en ligne
Image en ligne
Image en ligne

Không có nhận xét nào: