Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Ba, 27 tháng 6, 2017

Hà Văn Thịnh – Đã dốt lại còn hống hách!


Trong lịch sử loài người, tôi chưa thấy một chính quyền nào chẳng hề lo quản lý kinh tế cho hiệu quả, chặn đứng tham quan lộng quyền cho tốt, chăm lo cho Dân đen đỡ khổ - mà, suốt ngày, chỉ nhăm nhăm NGHĨ CÁCH HÀNH DÂN!<!>
SIM thuê bao di động cần đi đăng kí lại để hoàn tất thủ tục bổ sung
Xin hỏi các quan!
Các nước người ta chỉ cần một tấm thẻ, trên đó có đủ tất tần tật mọi thứ, kể cả nhóm máu, để khi cần kíp là xử lý người bị thương ngay…
Tôi, sắp tròn 62 tuổi, mãi tới hôm nay mới biết nhóm máu của mình là B.
Chỉ vì muốn biết nhóm máu của mình, tôi quyết định chịu phí tổn 200.000 tiền dịch vụ cao cấp để thử cho nó… chắc.
Lẽ ra, Nhà nước phải lo cho công dân điều ấy từ khuya rồi.
Đúng là một chính quyền vô tích sự.
Vậy, tại sao thuê bao di động phải có ảnh mới xong?
Cái Chứng minh Nhân dân là đồ vất đi à?
Nếu là một chính quyền Vì Dân như các ngài vẫn ra rả, thì chỉ cần ghi số CMND là đủ; bởi, trên đó có ảnh rồi.
Ngay cả giao dịch ngân hàng, dù số tiền có lớn đến mức nào đi nữa, CMND dư sức ổn…
Tại sao chỉ để Allo, người ta phải hành hạ nhau nhiêu khê đến thế?
Một lần buôn chuyện của hai bà nội trợ, quan trọng hơn cả triệu lần so với giao dịch vài chục hay vài trăm tỷ sao?
120 triệu thuê bao, ai cũng phải đi chụp ảnh, tốn công, tốn việc, mất thì giờ – chưa kể đến chuyện lãng phí hàng trăm tỷ đồng vô nghĩa lý.
Thưa các quan!
Có bao giờ các vị bỗng giật mình để chợt ngộ ra rằng, bất kể ai,
Hình như đã dốt thì hay sợ nên luôn thích hống hách, cửa quyền?

Tôi chưa thấy bất kỳ thầy giáo dốt nát nào mà lại không “thích” hành hạ sinh viên!

Không có nhận xét nào: