Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Chủ Nhật, 25 tháng 6, 2017

Nhà Văn HUY PHƯƠNG Ra mắt sách tại San Jose'

Chiều hôm qua, Thứ Bảy 6/24/2017, tại Hội trường Khu học chính Franklin - Mc Kinley thành phố San José bắc California, buổi ra mắt sách của nhà văn Huy Phương - đến từ Nam Cali - đã được Cơ sở Thơ Văn Lạc Việt tổ chức, khai mạc vào hồi 3PM với sự tham dự của gần hai trăm thi văn hữu cùng đồng hương tại địa phương và vùng phụ cận.
<!>
Nhà văn Huy Phương là người chuyên viết về thể văn Tạp Ghi, với tâm tình muốn chia xẻ đến độc giả những suy tư về những điều tai nghe mắt thấy, với những cảm xúc bắt gặp trong đời sống, trên đường đời của một người lưu vong, tị nạn nơi xứ người, với tất cả những vui buồn, thao thức, khắc khoải. Ông đã xuất bản và phổ biến trên mười tác phẩm thể loại Tạp ghi, và lần nay là hai cuốn "Nước Non Nghìn Dặm" vá Quê Hương Khuất Bóng" được ra mắt người đọc. Chương trình với phần phát biểu của Nhà văn Diệu Tần, Nhà văn Phan Nhật Nam, giới thiệu về Tác giả và Tác phẩm và cuối cùng là phần chia xẻ tâm tình của Nhà văn Huy Phương.

Một chiều Thừ Bảy với không khí đầu hè mát mẻ, dễ chịu - sau mấy ngày thời tiết đột biến cả trăm độ F -  buổi Ra mắt sách của nhà văn Huy Phương được các cô học trò cũ cùng vài ca sĩ tại địa phương mang tiếng hát đến tặng Thầy xưa, đặc biệt với tiếng hát Kim Thư trong một nhạc phẩm do nhạc sĩ Đào Nguyên phổ từ bài Thơ Huế của Một Thời của Huy Phương, đã đem lại cho Khách tham dự cùng Tác giả một không gian chiều đầm ấm, dễ thương, cùng tíếng nhạc tiếng ca Happy Birth'Day chúc mừng Nhà Văn vừa tròn tuỏi Bát tuần.

Sau đây là một vài hình ảnh chúng tôi ghi lại, xin được chia xẻ cùng Quí Bạn xa gần, chúc mừng nhà văn Huy Phương với buổi RMS tại Bắc Cali thành công, vui vẻ.
Thân ái,
mpd












Thêm hình từ Youtube :

Không có nhận xét nào: