Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Tư, 28 tháng 6, 2017

Ăn phủ phê ở 4 vườn trái cây hiếm người biết khi tới Tây Ninh

Đi Tây Ninh ngoài những địa điểm quá quen thuộc thì trong mùa này phải ghim lẹ 4 vườn trái cây đến là mê này nhé ! 
<!>

1. Vườn trái cây Gò Chùa

Vườn đang vô mùa trái cây chín rộ nhất là thánh nào cuồng sầu riêng thỏa thích ăn nhen. Hầu như các vườn đều cho tham quan miễn phí, bạn chỉ cần trả tiền trái cây nếu mua ăn thôi nhé, giá mua tại vườn cực rẻ. Ngoài ra ở đây có món bánh tráng trứng khá lạ miệng và món gà giá giao động từ 320k đến 340k tùy con kích cỡ to hay nhỏ, 
Địa điểm: 22B, Gò Dầu, Tây Ninh

thaonguyen.huynh
hoaiphuong.1414
nhan_thua_nga

2. Vườn trái cây Bàu Đồn

Nhắc tới vườn trái cây ở Tây Ninh thì không thể bỏ qua vườn trái cây ở Bàu Đồn huyện Gò Dầu cách Sài Gòn chỉ khoảng 70km. Đến mấy vườn này cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn bởi không gian mát mẻ của những vườn sầu riêng, dâu tốt tươi cây lá quả sum suê. 

Arnh Thi Nguyễn 
Ảnh: Phan Lợi
Địa chỉ : Quốc lộ 19 qua khỏi KCN phước Ðông tới ngã 3 bàu Ðôn rẽ phải chạy thẳng vào nha các bạn. Lưu Ý: trong đó có nhiều vườn trái cây nên các bạn chạy qua cầu kênh Ðông các bạn có thể hỏi.người dân vì có chỗ thu vé có chỗ không thu vé nha các bạn. Cõ chỗ vé vào 30k-40k/người hái chôm, chôm, dâu ăn thoải mái, sầu riêng tính theo kg. Chỗ không thu phí vé thì chôm chôm, dâu, sầu riêng tính giá tại vườn nha các bạn. 

Ảnh:  Kha Tu Nguyen

3. Vườn trái cây Út Phương

Khám phá vườn trái cây Út phương các bạn chỉ tốn vé 30k nha ca nhà. Gía đó đã bao gồm các bạn được đi vườn thoải mái được tự tay hái chôm chôm ăn tẹt ga nha. 
Ðia chỉ: ấp Cây Da Xã Hiệp Thạnh Gò Dầu Tây Ninh Bên Hong chùa Hiệp Long chạy thảng vô nha cá bạn. 

4. Vườn trái cây Trảng Bàng 

Hòa mình vào thiên nhiên của vườn trái cây với nhiều loại như sầu riêng, mít, bưởi, chôm chôm ở huyện Trảng Bàng nào. Đặc biệt ở đây còn có vườn có măng cục nữa nha. 
Địa Chỉ : Ấp Cầu Xe ( Xóm Suối ) - xã Hưng Thuận - Huyện Trảng Bàng - Tây Ninh. Các bạn có thể đi tắt đường HCM hay đi đường ngoài Trảng Bàng chạy vô nhé. 



Nguồn: Du Lịch Tây Ninh- Cảnh Đẹp Tây Ninh 

Không có nhận xét nào: