Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Năm, 29 tháng 6, 2017

Ăn uống thứ gì cho khỏi chết. . .?

Inline image
 Câu nói;- ‘’ Ăn uống thứ gì cho khỏi chết ? ‘’ phát xuất từ ngày biết được các hàng hóa thực phẩm ăn uống, trái cây, bia rượu, nước ngọt, bánh mức, mì gói của Tàu cộng có chứa nhiều hàm lượng chất độc hại gây ra bệnh tật chết người. Hiện tại, ở Việt Nam, người Việt các thành phố lớn, có nhiều suy nghỉ bận tâm lớn nhất của người dân là vấn đề ‘’ Ăn uống thứ gì cho khỏi chết ‘’ khỏi bệnh vì các thức ăn uống, trái cây, bia rượu, bánh mức của Tàu cộng có chứa nhiều hàm lượng độc hại giết người. <!>
Có thể nói rằng;- đó là câu nói;- Chung chung của người Việt Nam hiện nay đang sống trong nước cũng như ở hải ngoại. Bởi vì mọi thứ hàng hóa ở đất nước VN, cũng như hải ngoại tràn đầy hàng hóa, ăn uống cùa Tàu cộng và mọi thứ thực phẩm đó đều có thể gây ra mầm móng nhiễm độc, gây ra bệnh tật giết người, mang đến từ Tàu cộng. Những người ăn uống bình thường cũng có thể chết vì các thức ăn uống của Tàu cộng. Những người ăn mặn hay ăn chay cũng chết vì các thức ăn uống, thơm ngon của Tàu cộng, biến chế, tôm cá, thịt bò heo giả. . . Chứa quá nhiều chất độc hại. ‘’ Ngon chi miệng lưỡi có ngày khổ thân ‘’ ăn ngọn, thơm, dòn. . . là ăn các thứ gia vị tẩm nhiều chất độc hại của Tàu cộng.

   Thịt heo, thịt bò, tẩm chất độc bảo quản lâu hư 

Thịt bò của Tàu cộng nhập vào VN qua các cửa khẩu, Lạng sơn, Cao bằng, Đồng đăng. . . Miếng thịt nó không được đỏ bằng thịt bò của mình, thớ thịt to hơn, nó nhợt nhạt, trắng hơn, sờ tay vào thì không dính như kiểu thịt ôi. Trong lúc đó thịt bò của mình nó đỏ tươi hơn, sờ vào nó dính, ăn không làm sao ngon bằng thịt bò của mình được. Thức ăn uống của Tàu cộng không có gì ngon, chỉ có cái là nó với giá rẻ. Nguy hiểm còn tùy thuộc vào thời gian nó ướp, năm ngày hay bảy ngày, kiểu như là nó bơm nước thuốc giữ lâu, rồi nó cho thịt vào đông lạnh. Vậy mà người Việt mình cũng có người học cách của Tàu cộng, cũng bơm nước thuốc giữ lâu vào thịt. Chỉ có điều lượng hóa chất để ướp giữ thịt thì mình không bằng Tàu cộng. Hiện nay, các món ăn nhậu từ bình dân cho đến các nhà hàng sang trọng ở VN, vì các thức ăn biến chế cho gia vị thơm ngon dòn, đều nhiễm các chất độc hại bởi Tàu cộng. Nói chung các loại thực phẩm ăn uống có nguồn gốc xuất xứ từ Tàu cộng cũng như các loại gia vị, cũng đầy rẫy trong các nhà bếp của các bà nội trợ cũng như các nhà hàng bởi tính đa màu sắc và nhiều mùi vị thơm ngon dòn với giá rẻ. 
      Inline image
          Máy chế biến thực phẩm, xay thịt heo, thịt bò
     Các thứ tẩm rửa chất độc hại nhiều nhất 
Như lòng heo, thịt heo, chân gà, chân bò. . . Các món nem nướng, chả nướng, lạp xưởng, kể cả các món ăn chay giả thịt có nguồn gốc xuất xứ từ Tàu cộng, là đáng sợ hơn cả là những thứ nầy không ghi nhãn mác rõ ràng, bán rẻ mạt về giá bán cũng như vẻ hấp dẫn bề ngoài của nó đã làm lóa mắt mọi người. Ở hải ngoại cũng vậy các thực phẩm ăn uống của Tàu cộng, không ghi xuất xứ từ nơi nào hay ngày tháng hết hạng, thường thì cứ đề là USA, hay California. . . Mặc dù biết đây là loại thức ăn nguy hại như bán với giá rẻ thì người ta mua. Một người Việt lớn tuồi than rằng;- Tôi chưa bao giờ thấy các thức ăn uống bất an như hiện nay, ngày xưa vì chiến tranh, bom rơi đạn lạc, người dân lo sợ chạy trốn nhưng nỗi bất hạnh đó không triền miên lo sợ như bây giờ, vì ăn uống thứ gì cũng nhiễm chất độc hại bởi loài người vô cảm của Tàu cộng, cũng như một số người Việt vì ham lợi nhuận. Nói chung các thứ thực phẩm xuất xứ từ Tàu cộng, đều mang đến cho con người chết vì bệnh ung thư, như ung thư máu, ung thư màn óc, sốt lên cơn cấp tính các và bệnh tim mạch. . .
Inline image              Các loại hóa chất độc hại để tẩm vào trong các thực phẩm       
    Bệnh viện ở Việt Nam
Các bệnh viện ở VN, bệnh nhân nằm la liệt lớp trong lớp ngoài, đủ các chứng bệnh quái ác, bệnh là vì do ăn uống các chất độc hại của Tàu cộng với giá rẻ. Bởi vì các loại mặt hàng đó với giá rẻ, ăn hằng ngày các thứ ăn uống có chất độc ngấm ngầm làm sao trách khỏi bệnh tật. Nỗi bất an của người dân Việt lo sợ các thứ thực phẩm nhiều chất độc hại giết của người Tàu cộng, anh em hữu nghị với bọn chóp bu cộng sản VN. Thế mà bọn tà quyền cộng sản Việt Nam vẫn làm ngơ, để cho các hàng hóa của Tàu cộng bán đẩy đầy ở trong nước. Nhất là trong dịp lễ tết, bia rượu, bánh mức, trái cây giả. . . Có chứa nhiều độc tố, vì các cửa khẩu, các ông cán bộ làm lơ ăn hối lộ để cho hàng hóa Tàu cộng xâm chiếm thị trường VN, như các loại, trái cây, bánh mức, bia rượu giả của Tàu cộng. Bọn lãnh đạo Tàu cộng và VN đồng vô cảm, làm lơ để cho dân chúng Việt sát hại lẫn nhau, ai chết mặc ai tiền nầy tao bỏ túi, mặc để cho bọn chúng mầy hoàng hành bá đạo, các thức ăn mà chùa chiền các thầy tu gọi là ăn chay như các loại nấm, đậu hủ, rau cải, thịt heo giả, cá giả, đồ biển giả. . . Tẩm nhiều các loại hóa chất độc hại, các loại chất độc nầy ăn rất ngon, nhưng chất độc hại chưa đầy chất độc gây chết người, ngấm lâu trong người sẽ gây ra nhiều triệu chứng bệnh như viêm màn óc, ung thư máu, đau đầu chóng mặt. . .Hay rơi và tình trạng hôn mê bất tĩnh. Riêng về mặt sức khỏe trong tương lai, như thực phẩm ăn uống của Tàu cộng đã chính thức gây ra nhiều căn bệnh ngặc nghèo cho con người Việt Nam trong nước cũng như ở hải ngoại. Từ người dân bình thường cho đến các nhà tu hành đều có thể bị bệnh, bị chết bởi các thứ thực phẩm ăn uống quá nhiều chất độc vào cơ thể. Kẻ được lợi nhuận nhiều nhất về thực phẩm Tàu cộng là các tên thương lái con ông cháu cha hay các tên đầu nậu chóp bu của cộng sản VN. Mới độc quyền bán các thứ thực phẩm đó ở các chợ bán thực phẩm.
Inline image
Bọn tà quyền cộng sản Việt Nam, trong ngành y tế không có những thông báo khuyến cáo chính thức về phương tiện truyền thông nhằm kêu gọi mọi người bài trừng các loại hàng hóa, thực phẩm, ăn uống. nước ngọt, bia rượu giả, trái cây, bánh mức của Tàu cộng. Nếu có nói cũng nói qua loa mà thôi, bởi vì bọn thương lái, xuất nhập cảng hàng hóa của Tàu cộng là con ông cháu cha của bọn cán bộ lãnh đạo cao cấp cộng sản Việt Nam. Thì mới qua mặt được sự kiểm soát của ngành thuế quan ở các cửa khẩu. Các nhãn hiệu hàng hóa xuất xứ từ Tàu cộng không rõ ràng, hàng triệu thứ hàng hóa, ăn uống những thứ thực phẩm không có nhãn mác hay ngày tháng hết hạng của Tàu cộng đang trôi nổi trên thị trường Việt Nam. Hàng hóa Tàu cộng gây độc hại giết người càng xâm chiếm thị trường Việt Nam bao nhiêu thì các tay thương lái và bọn chóp bu cán bộ cộng sản Việt Nam lại càng giàu to. Chỉ khổ cho người dân Việt những nỗi bất an lo âu, không biết ăn uống như thế nào để giảm thiểu chất độc tố, ăn thực phẩm nào cho đỡ gây nên bệnh tật. ‘’ Ăn uống thứ gì cho khỏi chết .?’’
 
        Đông Triều

Không có nhận xét nào: