Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Sáu, 30 tháng 6, 2017

Vài Tin Chính trên Người Việt Online

Rủi ro thường trực của xã hội trong thời đại Internet

June 29, 2017
Tin tặc là tình trạng đã quen biết từ lâu trong thời đại cách mạng thông tin kỹ thuật số, và là rủi ro bất ngờ đe dọa đến an ninh cùng sinh hoạt bình thường của tất cả mọi hoạt động ngày nay được nối kết qua Internet.
<!>

Phiên toà xử ‘Mẹ Nấm’ tạo thêm sức mạnh đối kháng cho người dân
 


June 29, 2017
Căn cứ vào cáo trạng buộc tội Mẹ Nấm-Như Quỳnh, sẽ có không ít nhân vật hoạt động có thể “thích hợp” thậm chí “vừa vặn” hơn, trong “khuôn khổ” cái gọi là “lợi dụng quyền tự do dân...

Người-Việt TV Phỏng vấn nhà báo Bùi Tín-kỳ1(1/2)
 


June 29, 2017
Nhà báo Đinh Quang Anh Thái, Người-Việt TV phỏng vấn nhà báo Bùi Tín đến từ nước Pháp.

Doanh nghiệp Việt Nam trước nguy cơ phá sản vì nợ đọng
 


June 29, 2017
Nhiều doanh nghiệp xây dựng đang đối diện với nguy cơ phá sản vì bị hệ thống công quyền quỵt nợ. Nếu điều này xảy ra, các ngân hàng cũng tắc tử vì mất cả chì lẫn chài.

Tài tử phim hành động là người thực hiện vụ tấn công ở Venezuela
 


June 29, 2017
Người thực hiện cuộc tấn công bằng trực thăng vào các dinh thự chính phủ Venezuela hôm Thứ Ba là một tài tử phim hành động, người tự ví mình như là nhân vật “James Bond” cũng như “Rambo” trên mạng truyền thông xã hội.

Hệ thống tư pháp Việt Nam rung rinh vì vụ ‘hoa hậu lừa đảo’
 


June 29, 2017
Tòa án thành phố Sài Gòn vừa quyết định cho cô Trương Hồ Phương Nga và cô Nguyễn Đức Thùy Dung tại ngoại hầu tra. Diễn biến này mở ra con đường dẫn nhiều viên chức tư pháp vào tù.

Công ty Walgreens bỏ ý định mua lại Rite Aid
 


June 29, 2017
Công ty Walgreens mới đây cho hay đã bỏ ý định mua lại công ty đối thủ là Rite Aid, sau khi có sự không đồng ý từ giới chức thanh tra thị trường Mỹ

Lịch bắn pháo bông mừng Lễ Độc Lập 2017 tại Orange County
 


June 29, 2017
Lễ Độc Lập là một trong những ngày lễ lớn nhất ở nước Mỹ. Hầu hết tất cả các thành phố ở Orange County đều có các chương trình để chào mừng ngày Quốc Khánh thứ 241 của nước cờ hoa, theo nhật báo The Orange County Register.

Không có nhận xét nào: