Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Tư, 28 tháng 6, 2017

Vài Tin Chính Trên NguoiVietOnline

Newsletter

Cảnh sát trưởng Orange County quyết định không tái ứng cử

June 27, 2017
Cảnh sát trưởng Orange County, bà Sandra Hutchens, hôm Thứ Ba cho biết bà quyết định nghỉ hưu và sẽ không tái ứng cử vào năm tới.
<!>

Bắt hai sếp quản trị về đất đai huyện Phú Quốc
 

Newsletter
June 27, 2017
Giám đốc và phó giám đốc Văn Phòng Ghi Danh Đất Đai huyện Phú Quốc bị bắt giam do “có liên quan đến vụ một nữ kế toán của đơn vị này bị cáo buộc tội tham ô tài sản đã bị bắt cách đây ba tháng.”

Một chính quyền gian manh (1/2)
 

Newsletter
June 27, 2017
Nói một đàng làm một nẻo....Qua vụ Đồng Tâm tại miền Bắc Việt Nam, một lần nữa khẳng định được bản chất của nhà cầm quyền Cộng sản.

Rừng Đạ Tẻh bị tàn phá nghiêm trọng
 

Newsletter
June 27, 2017
Cả ngàn cây rừng lớn nhỏ ở xã Quảng Trị, huyện Đạ Tẻh, bị lâm tặc đốn hạ trái phép, nhưng cơ quan chức năng vẫn chưa bắt được người vi phạm.

Quân đội lạm quyền phá đất phi trường Tân Sơn Nhất
 

Newsletter
June 27, 2017
Theo tin của Báo Người Lao Động, Ủy Ban quận Tân Bình vừa có công văn khẩn gửi Ủy Ban thành phố đề xuất sớm chỉ đạo tổng kiếm tra tình trạng nhiều công trình xây dựng bất hợp pháp trong khu vực phi trường Tân Sơn Nhất để kịp thời xử lý các hành vi vi phạm.

Năm căn nhà ở Sài Gòn đổ ập xuống sông lúc nửa đêm
 

Newsletter
June 27, 2017
Nửa đêm, năm căn nhà của người dân ở huyện Nhà Bè, cùng nhiều tài sản đã bị “Hà Bá” lôi xuống sông Rạch Giồng-Kinh Lộ, khiến hàng trăm người hoảng hốt tháo chạy.

Dân xã Đồng Tâm khó thoát tù tội
 

Newsletter
June 27, 2017
Dù được chủ tịch Ủy Ban Nhân Dân thành phố Hà Nội cam kết “không khởi tố” vì bắt quan chức làm con tin nhưng dân xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức, Hà Nội, khó tránh khỏi tù tội.

Tin tặc tấn công trang web của thống đốc Ohio
 

Newsletter
June 26, 2017
Nhiều trang mạng của tiểu bang Ohio, trong đó có của Thống Đốc John Kasich (Cộng Hòa), hôm Chủ Nhật bị tin tặc xâm nhập và bôi nhọ với những lời lẽ chống Tổng Thống Donald Trump và ca ngợi tổ chức khủng bố ISIS.

Không có nhận xét nào: