Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

Vài Tin Chính trên NguoiViet Online

Chuyến đi Mỹ lặng lẽ nhưng có ý nghĩa của thủ tướng CSVN

Newsletter
May 30, 2017
Về mặt kinh tế và mậu dịch, nếu Thủ Tướng Nguyễn Xuân Phúc không đạt được nhiều kết quả đáng kể, chuyến đi Mỹ của ông vẫn có những ý nghĩa quan trọng khác cho cả hai phía Việt Nam cũng như Mỹ.
<!>

Tai nạn chèo bè nổi trên sông Kern, 3 chết, 24 được cứu thoát
 

Newsletter
May 30, 2017
Ba người chết và 24 được cứu thoát vào cuối tuần lễ Memorial Day vừa qua, trong nhiều tai nạn chèo bè nổi dọc theo sông Kern River, nơi cách thành phố Los Angeles khoảng ba giờ lái xe về hướng Bắc.

Điểm tin buổi sáng ngày 31 tháng 5 năm 2017
 

Newsletter
May 31, 2017
-Bom nổ tại Kabul, ít nhất 80 người chết, 350 người bị thương

Chủ tịch ủy ban Thượng Viện đòi điều tra liên quan chị con rể TT Trump
 

Newsletter
May 30, 2017
Thượng Nghị Sĩ Chuck Grassley (Cộng Hòa-Iowa) kêu gọi mở cuộc điều tra, có dính dáng đến bà Nicole Kushner Meyer, chị ruột của ông Jared Kushner, liên quan đến “phát biểu có thể sai lạc” của một công ty Trung Quốc.

Thủ Tướng Canada hội kiến Đức Giáo Hoàng và yêu cầu giáo hội xin lỗi việc “khai hóa” thổ dân 

Newsletter
May 30, 2017
Trong buổi gặp Đức Giáo Hoàng Francis mới đây, Thủ Tướng Canada là ông Justin Trudeau, đưa ra lời yêu cầu phải có lời xin lỗi về vai trò của Giáo Hội Công Giáo tại Canada trong một hệ thống trường nội trú, trong đó các trẻ thuộc thành phần thổ dân bị bó buộc phải từ bỏ văn hóa của mình.

Việt Nam ký với Mỹ nhiều hợp đồng thương mại lên đến 17 tỉ đô la
 

Newsletter
May 31, 2017
Nhân chuyến thăm viếng của ông thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, các công ty của Việt Nam và Mỹ sẽ ký nhiều hợp đồng thương mại quan trọng trị giá từ 15 tỉ đến 17 tỉ đô la.

Ba ơi đừng hút thuốc!(1/2)
 

Newsletter
May 30, 2017
Thói quen hút thuốc lá của người Việt trong nước và ở trên đất Mỹ. Biết hút thuốc có hại, nhưng vì sao người tra vẫn khó bỏ thói quen hút thuốc?

Khách Trung Quốc lại ‘đại náo’ phi trường Cam Ranh 

Newsletter
May 30, 2017
Giới hữu trách Việt Nam cho biết đang phối hợp để giải quyết việc ba du khách Trung Quốc từ chối lên phi cơ với lý do bị an ninh xuất nhập cảnh Việt Nam “vòi tiền.”

Không có nhận xét nào: