Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Hai, 19 tháng 6, 2017

“Đội trinh mỹ nữ” nô lệ tính dục của ba đời họ Kim Lý Anh

Inline images 1
Bắc Hàn càng ngoan cố trong việc thử vũ khí nguyên tử, càng bị cộng đồng quốc tế trừng phạt, khiến đời sống của người dân ngày càng cực khổ. Căn cứ vào một số tài liệu Liên Hiệp Quốc công bố: Trong số 5 người dân Bắc Hàn, 1 người không đủ dinh dưỡng. Bắc Hàn có khoảng 25 triệu dân thì 70% dân số phải sống vào tiền trợ cấp không đáng kể.<!>
Trong khi người dân sống cực khổ như vậy, cuối tháng 05/2017 vừa qua, chính phủ Bắc Hàn nhập vào nhiều mặt hàng xa xỉ gồm rượu mạnh đắt tiền như XO, Vodka, Whisky, Săm banh, rượu chát… nhiều loại mỹ phẩm dành cho phụ nữ thuộc loại hàng hiệu đắt tiền, như nước hoa, phấn son, quần áo lót… Rượu mạnh để lãnh tụ nhóc con Kim Ủn và quan chức cao cấp của đảng cộng sản Bắc Hàn hưởng thụ lúc hoan lạc, mỹ phẩm cung cấp cho “Đội trinh mỹ nữ” trang điểm. Đội mỹ nữ này ra đời năm 1978, từng phục vụ ba đời họ Kim, từ Kim ông đến Kim cháu.
Nô lệ tính dục của vương triều họ Kim
Cũng như hoàng đế, vương quốc trong các triều đại phong kiến, Kim Nhật Thành, người sáng lập ra Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Triều Tiên (Bắc Hàn) cũng có nhiều gái đẹp bên cạnh phục dịch từ sinh lý đến sức khỏe… Năm 1978, khi ông nội Kim Chính Ân là Kim Nhật Thành còn thống trị Bắc Hàn, thứ trưởng Bộ Thống nhất bán đảo Triều Tiên của Bắc Hàn là Lý Đông Hạo tuân theo lệnh trên đứng ra thành lập “Đội trinh mỹ nữ” chiêu mộ những cô gái trẻ còn trinh tiết, tuổi từ 13 đến 23, để “lãnh tụ tối cao” Kim Nhật Thành hưởng thụ. Sau khi ông qua đời, Kim Chính Nhật kế thừa vương triều họ Kim, giữ lại “Đội trinh mỹ nữ” để hầu hạ, phục dịch bản thân.
“Đội trinh mỹ nữ” hoạt động rất bí mật, gần như tách biệt khỏi xã hội. Ngay cả gia đình các mỹ nữ cũng không được thông báo con em họ làm gì và ở đâu. Chính phủ chỉ thông báo cho họ biết, con em họ được tuyển chọn cho “các dự án chính phủ quan trọng”. Kể từ lúc lọt vào mắt xanh của quân đội, các cô không được phép gặp hoặc nói chuyện với người thân của mình.
Một số phụ nữ đào tẩu đến Nam Hàn biết về “Đội trinh mỹ nữ” Bắc Hàn cho hay: Đội Trinh mỹ nữ có khoảng 2000 cô gái. Điều kiện tuyển chọn vô cùng khắt khe. Người đi tuyển chọn là sĩ quan quân đội thường đến các trường trung học, tìm kiếm những nữ sinh từ 13, 14 tuổi, ngoài hình dáng đẹp đẽ, phải là gái còn trinh tiết, trên người không một dấu vết nào, nói chuyện phải thỏ thẻ. Tới 24, 25 tuổi, các cô phải từ bỏ đội, sau đó, đảng và nhà nước sẽ thu xếp chuyện hôn nhân cho các cô. Đặc biệt phải giữ kín chuyện này, nếu hé lộ, không những bản thân bị xử tội, còn liên lụy đến gia đình.
Đội này chia làm 3 nhóm, sau khi được tuyển vào, mỹ nữ trong các nhóm phải tham gia một lớp huấn nghệ 6 tháng. Nhóm thứ nhất chuyên xoa bóp, massage, vật lý trị liệu gọi là “Nhóm hạnh phúc”. Nhiệm vụ của nhóm này là làm cho các vị lúc nào trong người cũng thư giãn, giảm bớt mệt mỏi sau những giờ phút căng thẳng vì “quốc sự”. Các cô gái trong nhóm này phải đến Hương Cảng học massage, vật lý trị liêu, xoa bóp… Nhóm thứ 2 gọi là “Nhóm ca múa” chuyên ca hát, nhảy múa giúp các vị giải sầu. Các cô gái trong nhóm này phải đến một số nươc Châu Âu học khiêu vũ quốc tế gồm các điệu Waltzes, Tango, Rumba, Samba… để nhảy cùng các vị lãnh tụ trong những buổi hoan lạc cuối tuần. Nhóm thứ 3 gọi là “Nhóm thỏa mãn”, chuyên lên giường phục vụ tính dục cho các vị thỏa mãn xác thịt. Trong các buổi party, khi chơi trò chơi, nếu thua phải cởi hết quần áo trước mặt quan khách…
Ngoài việc phải phục dịch lãnh tụ tối cao Kim Chính Ân và quan chức cao cấp của đảng cộng sản, các cô còn phải tiếp khách của Kim Chính Ân. Theo tin của truyền thông Hoa Kỳ, từ năm 2013, cầu thủ bóng rổ nổi tiếng của Hoa Kỳ là Dennis Rodman, bạn thân của Kim Chính Ân, đến Bình Nhưỡng 6 lần, đều được họ Kim cho các cô trong “Nhóm thỏa mãn” thay nhau phục vụ tính dục. Dennis Rodman không cải chính tin này, chỉ nói, đến Bắc Hàn Rodman được Kim Chính Ân mời đến hòn đảo hoan lạc của riêng ông ta nghỉ ngơi 7 ngày. Cảm giác không khác gì nghỉ ở Hawaii. Còn cho biết thêm, Kim Chính Ân xây dựng “hòn đảo thiên đường”, khu vực trượt tuyết… và nơi chơi bowling đẹp đẽ thường tụ tập bốn năm chục người, uống cocktail, cười nói vui vẻ… Ngoài ra còn một nhóm khoảng 10 cô gái xinh đẹp kéo violon cho mọi người thưởng thức.
Một học giả người Nhật, giảng dạy tại Đại học Trung ương (Chuo University) ở thành phố Tokyo, chuyên nghiên cứu về cá tính các lãnh tụ Bắc Hàn, nói với truyền thông: Ông được những người đào tẩu từ phương bắc đến cho biết, đối với mỹ nữ, Kim Chính Ân thích những cô gái có eo, cao khoảng 1,7 m, trong khi đó, Kim Cha (Kim Chính Nhật) lại thích những phụ nữ khoảng 1,6 m người đầy đặn nở nang, mắt to, có khuôn mặt trái xoan,
Sau khi Kim Nhật Thành qua đời, Kim Chính Nhật giữ nguyên đội mỹ nữ từng phục vụ cha để phục dịch mình. Kim Chính Ân khác Kim Cha. Sau khi Kim Chính Nhật qua đời, Kim Con giải tán đội mỹ nữ, cấp cho những mỹ nữ bình thường khoảng ngàn Mỹ kim, và một ít đồ dùng gia đình bằng điện. Những thành phần chủ chốt được nhiều hơn. Tuy nhiên, mỹ nữ nào cũng phải ký cam kết, không được tiết lộ những việc đã làm và những tin tức liên quan đến đội. Bằng không, không những bản thân bị xử tử, còn liên lụy đến gia đình.
Năm 2010, một cô gái từng được chiêu mộ vào “Đội trinh mỹ nữ” phục vụ lãnh tụ vĩ đại thời đó là Kim Chính Nhật, sau khi đào tẩu ra khỏi Bắc Hàn đã kể với một nữ ký giả tờ Marie Claire, tạp chí quốc tế ra hàng tháng chuyên về nữ giới, như sau: Năm cô 15 tuổi, 2 người đàn ông mặc quân phục màu xanh đi vào lớp học của cô. Sau khi đảo mắt nhìn một lúc, một người trong số họ chỉ vào cô và bắt đi với họ. Sau đó họ bảo nhà trường ghi rõ thành tích học tập và hoàn cảnh gia đình cô. Một người trong bọn họ còn hỏi cô: “Đã quan hệ tình dục với ai chưa?”. Từ đó cô được gia nhập Đội trinh mỹ nữ chuyên phục vụ cho lãnh tụ vĩ đại Kim Chính Nhật và không được phép liên hệ với gia đình. Người ta chỉ nói với cha mẹ cô rằng: “Con gái ông bà được chính phủ tuyển vào làm một nhiệm vụ đặc biệt”, càng không được quan hệ với bất cứ ai ở ngoài đời.
Sau khi được tuyển chọn, cô được gửi đến Hương Cảng huấn luyện kỹ thuật massage cao cấp. Những cô gái khác được gửi đến Châu Âu học hát và khiêu vũ.
Lúc bấy giờ cô còn là một học sinh tuổi vị thành niên, Kim Chính Nhật chỉ mới xoa đầu và nắm tay, chưa đòi hỏi quan hệ tình dục. Cô nghĩ, nếu ở lại lâu hơn, thế nào ông ta cũng làm điều đó…
Ngoài Đội trinh mỹ nữ phục vụ tính dục và những nhu cầu thể xác, Kim Chính Ân còn có một đội nữ vệ sĩ xinh đẹp tài năng.
Đội nữ vệ sĩ xinh đẹp và tài năng
Năm 2009, trước khi thừa kế vương triều họ Kim, Kim Chính Ân từng tuyển chọn một đội nữ vệ sĩ gồm 90 cô gái. Trên 200 cô đã ghi tên vào danh sách ứng tuyển.
Các cô gái muốn trở thành vệ sĩ của Kim Chính Ân phải đáp ứng hàng loạt các tiêu chuẩn họ Kim đưa ra: Cao 1.7 mét, khuôn mặt xinh đẹp phương Đông, thân hình mảnh mai.
Theo những hình ảnh ghi lại, những nữ vệ sĩ này đều mặc sơ mi trắng, bên ngoài là áo khoác và quần đen. Họ không bao giờ cười, khi làm nhiệm vụ luôn giữ gương mặt lạnh lùng
Để có thể trở thành những người như vậy, những nhân vật bí ẩn này phải trải qua một quy trình tuyển chọn gắt gao và huấn luyện nghiêm ngặt. Kim Chính Ân đòi hỏi các nữ vệ sĩ phải là một thiện xạ, có thể bắn trúng 8 mục tiêu ở cự ly 100 m với sai số cực nhỏ hay bắn súng khi đang đi trên xe máy hoặc mang 25 kg khi hành quân trên một quãng đường dài 100 km.
Khi tuyển chọn, lý lịch của gia đình những cô gái này phải trong sạch. Gia tộc cũng bị điều tra tới 17 đời để đảm bảo có một lý lịch hoàn toàn trong sạch, không tì vết.
Theo truyền thông Đại Hàn, các nữ vệ sĩ của Kim Chính Ân thường rất lạnh lùng. Họ không lớn tuổi nhưng cực kỳ tinh anh và nhạy bén. Khi cần thiết, những nữ vệ sĩ này phải sẵn sàng hy sinh tính mạng để bảo vệ… “lãnh tụ vĩ đại”!


Lý Anh

Không có nhận xét nào: