Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Ba, 6 tháng 6, 2017

Một Vài Tin Chính Trên NguoiViet Online

Newsletter

Phát biểu ‘không đúng đắn’, 10 sinh viên Harvard bị rút giấy thu nhận
 
June 6, 2017

Đại học Harvard University mới đây rút lại việc thu nhận đối với ít nhất 10 tân sinh viên sau khi các giới chức nhà trường khám phá rằng những người này có các phát biểu bị coi là sai trái trên một trang Facebook, theo tờ báo sinh viên The Harvard Crimson.<!>

Thiếu tiền, nói bừa để thu ‘thuế bảo vệ môi trường’
 

Newsletter
June 6, 2017
Bộ Tài chính Việt Nam vừa công bố bản thảo mới của dự luật sửa Luật Thuế bảo vệ môi trường. Theo đó, bộ này vẫn không bỏ ý định thu đến 8.000 đồng trên mỗi lít xăng.

TT Putin chối không nói chuyện với Tướng Flynn
 

Newsletter
June 5, 2017
Tổng Thống Nga Vladimir Putin nói rằng ông không nói chuyện với cựu cố vấn an ninh quốc gia Michael Flynn khi cả hai ngồi cùng bàn ăn tối Tháng Mười Hai vừa qua.

Vì sao nhà báo Minh Ngữ tạt nước vào mặt phó thị trưởng Tyler Diệp?
 

Newsletter
June 5, 2017
Lý do gì mà nhà báo Minh Ngữ, người sáng lập kiêm chủ bút tạp chí Tiểu Thuyết, lại có hành động tạt nước vào mặt Phó thị trưởng thành phố Westminster Tyler Diệp ngay trước cửa nhà hàng Ngọc Sương, vào tối Thứ Sáu vừa qua, là câu hỏi được đông đảo mọi người quan tâm

Facebook muốn tạo “môi trường thù nghịch” đối với khủng bố

 
Newsletter
June 5, 2017
Trang mạng truyền thông xã hội Facebook hôm Chủ Nhật lên án vụ tấn công khủng bố ở London vào đêm Thứ Bảy, khiến bảy người chết, và sau đó Thủ Tướng Anh Theresa May kêu gọi các công ty Internet hãy giúp góp tay vào chiến lược chống khủng bố.

Tổng Thống Trump vừa làm trái đất nóng thêm?
 

Newsletter
June 5, 2017
Căn cứ trên dữ kiện thống kê qua hàng thế kỷ, người ta nhận thấy nhiệt độ trung bình trên trái đất đang tăng dần theo thời gian. Nên chú ý rằng sự gia tăng ấy không phải là đột ngột và nhiều lắm, chỉ một vài độ trong hàng chục năm, nhưng hậu quả sẽ là những chuyển biến rất lớn lao...

Cả trăm hộ dân Đà Nẵng 15 năm sống khổ sở vì bụi
 

Newsletter
June 5, 2017
Đoạn đường dẫn vào khu đô thị Phước Lý, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng bị xe tải băm nát, khiến ngày mưa lầy lội, còn ngày nắng thì bụi bay mù mịt

Cảnh sát Úc bắn chết nghi can bắt phụ nữ làm con tin
 

Newsletter
June 5, 2017
Cảnh sát Úc hôm Thứ Hai bắn chết một người đàn ông bắt một phụ nữ làm con tin trong căn chung cư ở thành phố Melbourne, sau khi thi thể một người đàn ông khác được tìm thấy nơi phòng khách của tòa chung cư.

Không có nhận xét nào: