Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Bảy, 3 tháng 6, 2017

Lễ Động Thổ xây dựng Trung Tâm Cộng Đồng người Việt tại San Jose

Hôm nay, Thứ Bảy 6/03/2017, vào hồi 11AM, dưới sự Chủ Toạ của Ông Dave Cortesie, Chủ tịch Hội đồng Giám sát quận hạt Santa Clara, Buổi Lễ Động thổ cho công trình xây dựng Trung Tâm Cộng đồng người Việt, đã được tổ chức và khai mạc tại một khu đất rộng, nằm ở góc đương Tully Rd và Senter Rd. thành phố San Jose bắc California,  Khu đất này trước kia là một bệnh viện cũ kỷ đã được phá đi. với một khoảng đậu xe thật rộng rãi.<!>
Tham dự buổi lễ còn có Bà Cindy Chavez Giám Sát Viên quận hạt, ông Giám đốc phụ trách công trình xây dựng và một số chuyên viên. Về phía Viêt Nam có cựu Đô Đốc Hải Quân VNCH Trần Văn Chơn, cựu Thiếu Tướng Nguyễn Khắc Bình, các vị đại diện Tôn giáo, Hội đoàn, Cộng đồng tại đia phương và rất đông đồng hương.

Sau đây là một số hình ảnh chúng tôi ghi lại, xin được chia xẻ cùng Quí Vị và đồng hương xa gần, cùng chia Niềm vui với người Việt tại San Jose và Santa Clara về môt Trung Tâm Phục vụ Cộng đồng to lớn với nhiều dịch vụ thật tốt sẽ được hoàn thành trong thời gian vài năm tới.

Thân ái,
mpd











​Và hình ảnh hoạt động từ Youtub :

Không có nhận xét nào: