Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Chủ Nhật, 18 tháng 6, 2017

21 loài động vật lớn nhất thế giới

<!>
Trên thế giới không có điều kì lạ nào không tồn tại, chỉ là có ít hay có nhiều mà thôi. Hãy xem những loài động vật dưới đây, sao chúng lại “bự” như vậy? Xem xong quả là khiến người ta phải giật mình hoảng sợ.
1. Dơi ăn quả lớn nhất thế giới được phát hiện ở Ghi-nê.
2. Đây là chú ngựa được giải nhất trong cuộc thi những chú ngựa cao nhất thế giới.
3. Ốc sên châu Phi khổng lồ dài hơn 20 cm.
4. Nhện Nhật Bản nặng 16.8 kg, móng vuốt của nó có thể làm bạn bị thương nghiêm trọng.
5. Bò sữa Trigger cao gần 2 mét, dài 4,3 mét trọng lượng lên đến một tấn.
6. Bọ cánh cứng Titan được tìm thấy ở Nam Mỹ, có chiều dài 17 cm.
7. Cá da trơn Mekong dài 3,2 mét.
8. Sao biển Nam Cực, năm 2008 các nhà khoa học trong vùng biển Nam Cực đã tìm thấy những con sao biển khổng lồ này.
9. Sứa Nomura được tìm thấy ở bờ biển của Nhật Bản, nặng 181.4 kg, nó lớn như một con quái vật và có bộ râu như bờm sư tử.
10. Lợn rừng khổng lồ, nó đã bị giết bởi Jamison một cậu bé 11 tuổi. Bạn có nghĩ rằng đây là lợn giả? Nó nặng 953 kg, cao 2,8 mét.
11. Ếch khổng lồ châu Phi. Bạn có thể tìm thấy những con ếch ngoại cỡ ở Cameroon. Tuổi thọ của chúng lên đến 15 năm, nó ăn côn trùng, rắn và thậm chí cả những con ếch khác.
12. Nhện khổng lồ Huntsman sống ở Lào và Úc.
13. Chó khổng lồ, nó đã giành được kỷ lục thế giới với cân nặng là 100.7 kg.
14. Cua dừa nghe tên thì chắc là ngon nhưng kỳ thực tế lại không phải, chúng có bộ móng vuốt khổng lồ đủ khỏe để mở nắp thùng. Thường sinh sống trên các hòn đảo của Ấn Độ Dương và Thái Bình Dương.
15. Cá đuối gai nước ngọt khổng lồ, nặng 600 kg, nó đang là loài động vật có nguy cơ tuyệt chủng cao.
16. Tháng 1 năm 2012 ở Bronx đã phát hiện ra những con chuột khổng lồ đã chết.
17. Thỏ Flemish là một loài thỏ rất lớn, chú thỏ của gia đình này là lớn nhất.
18. Cá sấu nước mặn, đây là con cá sấu lớn nhất trong lịch sử, dài hơn 6,4 mét, người dân trong vùng phải mất ba tuần vật lộn mới bắt được nó.
19. Dế mèn Weta được tìm thấy ở New Zealand, nó có thể nuốt một củ cà rốt, và cả những ngón tay của bạn.
20. Kỳ nhông khổng lồ Trung Quốc dài 1,8 mét, nó cũng là động vật lưỡng cư lớn nhất thế giới, nằm trong sông và hồ của Trung Quốc.
21. Cóc mía ban đầu được tìm thấy ở miền Nam và miền Trung Hoa Kỳ sau đó lan sang Úc, nó đã trở thành một mối đe dọa cho các loài động vật hoang dã của Úc. Bởi vì da của nó có độc tính cao nên hầu như không có kẻ thù tự nhiên.

Không có nhận xét nào: