Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Trung Quốc lập dự án quy hoạch bờ sông Hồng

Lưu thông trên cầu Long Biên bắc qua sông Hồng ở Hà Nội hôm 7/10/2016.
Lưu thông trên cầu Long Biên bắc qua sông Hồng ở Hà Nội hôm 7/10/2016.  AFP photo - Viện Thiết kế và Quy Hoạch thành phố Hàng Châu Trung Quốc được Hà Nội mời nghiên cứu lập qui hoạch hai bên bờ Sông Hồng.
<!>
Đó là thông tin được truyền thông trong nước loan đi vào ngày 20 tháng 3. Theo đó Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội vừa có yêu cầu các đơn vị liên quan cung cấp hồ sơ, tài liệu, số liệu để nghiên cứu lập đồ án Quy hoạch hai bên bờ Sông Hồng.
Tin cho biết Viện Thiết kế và Quy hoạch Thành phố Hàng Châu, Trung Quốc được mời tham gia nghiên cứu và lập qui hoạch 1/5000 cho đô thị hai bên Sông Hồng.
Từ đầu tháng ba vừa qua, Viện Thiết kế và Quy hoạch Thành phố Hàng Châu, Trung Quốc đã làm việc với Bộ Nông nghiệp- Phát triển Nông thôn Việt Nam và Sở Nông nghiệp- Phát triển Nông thôn Hà Nội để làm rõ một số vấn đề liên quan. Trong đó đơn vị Trung Quốc yêu cầu cung cấp số liệu thủy văn, lưu lượng nước, mặt cắt ngang đê, số liệu quan trắc, khí tượng thủy văn…
Phía chính quyền Hà Nội đề nghị các cơ quan liên quan trong nước hoàn tất các hồ sơ để báo cáo trước ngày 25 tháng 3 tới đây.

Không có nhận xét nào: