Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Chủ Nhật, 12 tháng 3, 2017

PHIM HOLLYWOOD KONG SKULL ISLAND QUAY TẠI NINH BÌNH BẮT ĐẦU CHIẾU CÙNG LÚC Ở VIỆT NAM VÀ HOA KỲ NGÀY 10/3/2017

Một cảnh ác chiến giữa Khỉ Kong và con Rồng nước trong Phim Kong Đảo Đầu Lâu.<!>



Từ trái: Diễn viên chính Tom Hiddleston, Đạo diễn Jordan Vogt-Roberts, Tài tử Brie Larson, 
Đại sứ Hoa Kỳ 
Ted Osius tại Việt Nam, và Tài tử Samuel L.Jackson họp báo ở Hà Nội.
Nữ Tài tử giới thiệu Phim Kong Đảo Đầu Lâu tại Tokyo Nhật Bản

VietPress USA
 (09/3/2017): Ngày 27/01/1973 Hiệp Định Paris chấm dứt chiến tranh Việt Nam được ký kết theo sự sắp xếp của Cố vấn An ninh Hoa Kỳ Henry Kissinger, bỏ rơi Việt Nam Cộng Hòa để bàn giao cho Cộng sản, đổi lại quan hệ và thương mại với TC. Hoa Kỳ bắt đầu rút quân khỏi chiến trường Việt Nam.
Một toán Biệt Kích Mỹ chuẩn bị về nước thì được đề nghị đổ bộ xuống một Hòn Đảo Bí Mật trên Thái Bình Dương, chưa hề được khám phá. Chuyện Phim King Kong bộ mới được đặt tên là "Kong: Skull Island" là Con Khỉ Kong trên Đảo Đầu Lâu.

Từ một căn cứ Không quân Mỹ cuối cùng ở Việt Nam, nơi Trung tá Packard (Samuel L.Jackson đóng) và toán quân Biệt kích của ông, trong đó có Thiếu úy Chapman (Toby Kebbell đóng), thay vì sẽ bay về Mỹ, nay họ được đề nghị một nhiệm vụ cuối cùng - khám phá Hòn đảo bí mật mà Trung tá Packard nghi ngờ tò mò muốn biết.

Mason Weaver (Brie Larson đóng), một “Nhiếp ảnh gia phản chiến", tuyên bố "Cuộc chiến Việt Nam không phải là thua cuộc mà là bị bỏ rơi !". Có thể thấy rõ rằng: Ông ta vẫn muốn chiến đấu và tình nguyện nhập theo Toán Biệt Kích Mỹ đi khám phá Đảo bí mật.

Khi toán Biệt kích và Nhiếp ảnh gia phản chiến đặt chân lên Hòn đảo bí mật, đó quả là một vùng rùng rợn với những đầu lâu quái vật. Kong bắt đầu xuất hiện với con rồng kỳ quái tìm cách tiêu diệt nhau. Chuyện phim được ráp nhiều chi tiết của những bộ King Kong trước và pha lẫn các pha của Apocalypse Now (Ngày Tận thế)Jurassic Park (Công viên Khủng long).

Nhạc phim rất hay, các cảnh chính được thu hình tại Việt Nam, ở các hang động Phong Nha, Ninh Bình, Vịnh Hạ Long, và nhiều nơi khác.

Tài tử chính trong phim Kong: Đảo Đầu lâu, Tom Hiddleston, kể về đoạn quay ở Ninh Bình và thông điệp của bộ phim về quan hệ giữa con người với thiên nhiên. Tom Hiddleston trong vai James Conrad, nói rằng: Ý nghĩa chính của Phim Kong - Đảo Đầu Lâu là "thông điệp mạnh mẽ nhất và vượt thời gian" là mối quan hệ của con người với thiên nhiên.

Trong một phỏng vấn của Thông tấn xã Reuters vào tháng 2/2017, Tom Hiddleston tuyên bố rằng: "Một mối quan hệ lành mạnh với thế giới tự nhiên sẽ chỉ khiến ta trở nên con người hơn !.".

Tom Hiddleston kể về một trải nghiệm khi quay phim tại Việt Nam: "Rất đẹp nhưng cũng có nhiều thử thách. Đoạn cuối phim được quay ở đầm lầy ở một nơi gọi là Ninh Bình, miền Bắc Việt Nam, và đó là đầm lầy thật. Bởi vì nó là thật nên sâu bọ cũng là thật, và rất lạnh. Tôi chắc là có cả đỉa nữa, nhưng có rất nhiều sâu bọ cứ muốn bò vào chỗ ấm." Đoàn phim cho biết đã nhiều lần gặp phải rắn hổ mang, khi chạy qua các khu rừng, lau sậy.

Phim Kong - Đảo Đầu Lâu là một phim lớn do Hollywood thực hiện nhiều ngoại cảnh quay trên 1 tháng tại Việt Nam, với đoàn làm phim trên 150 người gồm Chuyên viên, Tài tử Điện ảnh, Chuyên viên âm thanh, ánh sáng, đạo cụ, hóa trang. Lối trên 500 Tài tử phụ là người Việt và các dân tộc miền thượng du của Việt Nam.


Trước đây vào năm 1970, phim Chiến tranh "Patton" của Hollywood đã xin phép vào quay tại Việt Nam, nhưng lúc đó Bộ Quốc phòng và Bộ Văn hóa Thông tin của nhà nước CSVN đã làm  khó dễ, và cuối cùng phim Patton đã được quay tại Thái Lan, mà rất nhiều Minh tinh Thái-Lan cũng như quần chúng Thái-Lan đã đóng vai người Việt Nam trong cuộc chiến tranh Việt Nam của Phim Patton. Đó là một sai lầm và gây thất thu cho ngân sách của Việt Nam. Trong khi tại Malaysia, chính phủ Malaysia đã kêu gọi các hãng Phim Ngoại quốc vào quay ngoại cảnh tại Malaysia ,  được miễn thuế, và được ưu đãi hỗ trợ nhiều vấn đề. Thủ tướng Mahathir lúc đó chủ trương rằng các phim ngoại quốc, nhất là phim của Hollywood đến quay tại Malaysia, sẽ là dịp để quảng bá đất nước Malaysia trên khắp thế giới.

Nay lần đầu tiên ngành Du lịch Việt Nam mới nhận thức rằng: Phim Kong - Đảo Đầu Lâu sẽ là hy vọng thu hút du khách quốc tế đến thăm Việt Nam. Việt Nam muốn mời Đạo diễn Jordan Vogt-Roberts làm Đại sứ Du lịch ?

Về đề xuất mời Đạo diễn Jordan Vogt-Roberts làm Đại sứ Du lịch Việt Nam, ông Nguyễn Châu Á của ngành Du Lịch Việt Nam cho rằng đây là quyết định "thông minh". Ông nói rằng: "Với sự nổi tiếng của Đạo diễn thông qua bộ phim, anh ấy sẽ quảng bá nhiều hơn cho Du lịch Việt Nam, đồng thời là cầu nối để có những bộ phim lớn khác đến quay ở Việt Nam, với mối quan hệ rộng khắp, anh ấy có thể mời những người nổi tiếng trong ngành Điện ảnh đến Việt Nam nhằm góp phần vào việc quảng bá ngành Du lịch Việt Nam. Ngoài ra, là một Đạo diễn của những bộ phim lớn, anh ấy có thể giúp Việt Nam tạo ra chững sản phẩm quảng bá Du lịch, tạo sức hấp dẫn để thu hút khách du lịch !."

Phim "Kong: Skull Island" sẽ chiếu đồng loạt tại Hoa Kỳ, và tại Việt Nam kể từ ngày 10/3/2017. 

Buổi chiếu ra mắt đầu tiên với chương trình ca nhạc sẽ được tổ chức vào tối 09/3/2017 tại Sài gòn với một sân khấu lớn có hình con King Kong cao tới 5 mét để mời khách đặc biệt và Báo giới xem, được khai mạc vào lúc 6 giờ chiều giờ Việt Nam, và tiếp theo là buổi chiếu phim xuất ra mắt đặc biệt trước khi chiếu cho khán giả việt Nam xem vào ngày 10/3/2017.

Thế nhưng tin giờ chót cho hay buổi văn nghệ trình chiếu Phim Kong - Đảo Đầu Lâu vừa khai diễn với màn múa lửa của Thổ dân, thì lửa đã bắt lên các vật liệu làm thiêu rụi toàn bộ sân khấu được thực hiện trên 1 Tỷ đồng Việt Nam. VietPress USA sẽ viết bản tin vụ cháy sân khấu Phim Kong - Skull Island riêng.

Huy Anh dịch và tổng hợp.

Chuyên vên đang thu hình.
Chuyên vên đang thu hình.


Thổ dân do Phụ diễn quần chúng người Việt và người dân tộc miền thượng du Việt Nam đóng.
MỜI XEM TIẾP TẠI LINK:
http://www.vietpressusa.us/ 2017/03/phim-hollywood-kong- skull-island-quay.html

Không có nhận xét nào: