Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Năm, 9 tháng 3, 2017

Một Vài Tin Chính trên Nguoivietonline

NewsletterHơn 40 tấn thịt, phụ phẩm heo hôi thối xém lên các bàn ăn ở Sài Gòn
 


March 9, 2017
Hơn 40 tấn thịt heo không rõ nguồn gốc, trong đó có gần 15 tấn thịt đã bốc mùi hôi thối, chứa trong 5 kho lạnh đã bị cơ quan chức năng huyện Bình Chánh phát hiện.
<!>

Webside các phi trường của Việt Nam đồng loạt bị hacker tấn công
 

Newsletter
March 9, 2017
Sau trang web của Cảng hàng không Tân Sơn Nhất, chiều 9 Tháng Ba, trang website của Cảng hàng không Rạch Giá, Kiên Giang và trang web của phi trường Tuy Hòa, Phú Yên cũng bị hacker tấn công.

Hawaii sẽ kiện sắc lệnh di trú của Tổng Thống Trump
 

Newsletter
March 8, 2017
Các luật sư của tiểu bang Hawaii cho biết sẽ nộp đơn kiện sắc lệnh di trú mới của Tổng Thống Donald Trump

Bộ Trưởng Nội An Kelly: Số người vượt biên giới Mỹ-Mexico giảm 40%
 

Newsletter
March 8, 2017
Bộ Trưởng Nội An Mỹ cho hay số người vượt biên giới bất hợp pháp ở khu vực phía Nam giảm 40%.

Thai phụ chết não khi khám phụ khoa, bác sĩ Trung Quốc “biến mất”
 

Newsletter
March 8, 2017
Truyền thông Việt Nam dẫn tin, vào sáng ngày 8 tháng Ba, ông Nguyễn Dương Trung là phó Chánh Thanh tra Sở Y tế Hà Nội cho biết, cơ quan chức năng không xác định được ông Zheng Zu...

Trung Quốc chấp thuận 38 thương hiệu cầu chứng mới cho ông Trump
 

Newsletter
March 8, 2017
Chính quyền Trung Quốc vừa tạm thời chấp thuận 38 thương hiệu cầu chứng mới cho công ty Trump, mở đường cho Tổng Thống Donald Trump và gia đình ông thành lập một loạt các dịch vụ làm ăn mới.

Mỹ và Nga có thể hợp tác được không? (1/2)
 

Newsletter
March 8, 2017
Sau khi Tổng Thống Donald Trump nhậm chức, đài truyền hình “Băng Tần Một” (Perviy kanal) của chính phủ Nga đã bày tỏ hy vọng sẽ có bốn thay đổi trong bang giao với Mỹ. Hai nước sẽ cộng...

Mỹ: Thâm hụt mậu dịch Tháng Giêng lên cao nhất trong 5 năm
 

Newsletter
March 8, 2017
Chính quyền của Tổng Thống Donald Trump đang đứng trước khó khăn về thâm hụt mậu dịch của nước Mỹ, vấn đề kinh tế mà ông nói nhiều từ thời gian tranh cử, nhưng cho đến nay, qua hai tháng ở Tòa Bạch Ốc, chưa thấy ông đề ra đường lối gì cụ thể.

Không có nhận xét nào: