Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Mát mẻ nhìn mấy cô thí sinh Hoa Hậu !

Thi sinh Hoa khoi Du lich 2017 dien bikini goi cam - Anh 1
Phần thi Miss bikini thuộc Hoa khôi Du lịch 2017 diễn ra tại Vũng Tàu với sự góp mặt của 17 thí sinh đến từ mọi miền tổ quốc. Top 17 diện trang phục áo tắm hai mảnh, tông màu trắng trình diễn hình thể, kỹ năng catwalk trước ban giám khảo. Trước đêm chung kết, hai thí sinh bỏ cuộc vì lý do riêng.
<!>
Thi sinh Hoa khoi Du lich 2017 dien bikini goi cam - Anh 2
Cuộc thi Hoa khôi Du lịch 2017 phát động từ nhiều tháng nay đã chọn ra 17 gương mặt xuất sắc bước vào chung kết từ hàng nghìn hồ sơ gửi về chương trình.
Thi sinh Hoa khoi Du lich 2017 dien bikini goi cam - Anh 3
Với tiêu chí tìm kiếm hoa khôi có gương mặt thân thiện, tính cách cởi mở, an hiểu các địa danh trong nước, các cô gái đến với cuộc thi đều nỗ lực thể hiện ở các phần thi phụ. Trong đó, phần thi Miss bikini được cho là quan trọng để chấm điểm hình thể và phong thái trình diễn.
Thi sinh Hoa khoi Du lich 2017 dien bikini goi cam - Anh 4
Các người đẹp ở lứa tuổi đôi mươi tự tin trình diễn trên sân khấu ngoài trời.
Thi sinh Hoa khoi Du lich 2017 dien bikini goi cam - Anh 5
17 thí sinh lọt chung kết đều sở hữu vóc dáng cân đối, chiều cao trên 1,68 m, trình độ đại học, cao đẳng, tốt nghiệp PTTH. Các thí sinh đoạt giải cao sẽ được quyền tham gia các cuộc thi sắc đẹp lớn trên thế giới gồm Hoa hậu Du lịch Thế giới (Miss Tourism World), Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế (Miss Eco International) và Nữ hoàng Du lịch Quốc tế (Miss Tourism Queen International).
Thi sinh Hoa khoi Du lich 2017 dien bikini goi cam - Anh 6
Một trong những thí sinh nổi bật, tạo được ấn tượng với ban giám khảo.
Thi sinh Hoa khoi Du lich 2017 dien bikini goi cam - Anh 7
Trước buổi trình diễn, 17 cô gái được luyện tập kỹ lưỡng bởi các chuyên gia catwalk.
Thi sinh Hoa khoi Du lich 2017 dien bikini goi cam - Anh 8
Thí sinh có nụ cười tươi tắn, trình diễn tự tin được ban giám khảo khen ngợi. Sau phần thi Miss bikini, các thí sinh trở lại TP.HCM để tiếp tục tham gia các phần thi phụ của chương trình. Đêm chung kết Hoa khôi Du lịch 2017 diễn ra tại TP.HCM, ngày 10/3.
Minh Tâm

Không có nhận xét nào: