Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Chủ Nhật, 29 tháng 11, 2015

Một Số Tin Chính Trong Tuần


  • Mỹ: NSA ngừng chương trình theo dõi điện thoại rộng rãi (RFI) - Theo Reuters: bắt đầu từ ngày 29/11/2015, bộ luật an ninh mới của Mỹ được Quốc hội thông qua hồi đầu năm nay bắt đầu được áp dụng,
    ​ ​
    theo đó Cơ quan an ninh quốc gia Mỹ NSA phải ngừng chương trình theo dõi trên diện rộng các cuộc gọi điện thoại tại Hoa Kỳ.
  • Trái đất bị hâm nóng: Nửa thế kỷ phủ nhận (RFI) - Thượng đỉnh khí hậu sẽ khai mạc ngày thứ Hai tới tại Paris. Đe dọa khủng bố đè nặng lên sự kiện có ý nghĩa quyết định đối với tương lai của nhân loại là quan tâm  tất cả các báo ra cuối tuần, 28/11/2015.
  • Khủng bố Paris: Quyền tự do cá nhân trở thành nạn nhân ? (RFI) - 24 người đấu tranh bảo vệ môi trường bị quản thúc tại gia, Công ước Châu Âu về nhân quyền bị giới hạn áp dụng, trên đây là hai trong số nhiều biện pháp đã được chính quyền Pháp quyết định sau loạt tấn công khủng bố đẫm máu tại Paris
    ​. ​
  • NHÂN DÂN VIỆT NAM ĐANG Ở ĐÂU? (BoxitVN) - Tôi hiểu rằng:  Nhân Dân là một tập hợp bao gồm tất cả những người sống trong một quốc gia, và đáp ứng các tiêu chuẩn pháp lý để chính thức là công dân của quốc gia đó.
  • Nhóm lợi ích ở Việt Nam CS hiện nay (BoxitVN) -  Từ sau Đại hội XI (2011) của Đảng CSVN, thuật ngữ “lợi ích nhóm” và “nhóm lợi ích” bắt đầu được sử dụng, và cũng từ đó thuật ngữ này được sử dụng khá thường xuyên.
  • Tận dụng FTA và FDI để hiện đại hóa (BoxitVN) - Tại sao cần ký FTA (những Hiệp định mậu dịch tự do) với các nước khác? Vì chúng ta cần gia tăng xuất cảng hàng hóa, và dịch vụ chúng ta sản xuất.

Không có nhận xét nào: