Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Bát phở giá 5000 đô gây sốc, có gì độc đáo?

Phở nổi tiếng là món ăn bình dân quen thuộc với người Việt nhưng một nhà hàng Việt tại Mỹ đã chế biến bát phở đặc biệt giá tới 5.000 USD.
Thảo Nguyên<!->

Một nhà hàng Việt tại Mỹ đã bán một bát phở có giá 5000 USD (tương tương hơn 100 triệu đồng).  Bát phở đặc biệt này có tên phở AnQi được liệt vào danh sách những món ăn đắt nhất hành tinh.
Lợi nhuận thu được từ món ăn đắt đỏ này sẽ được nhà hàng House of An ở California (Mỹ) quyên góp cho quỹ từ thiện xây bệnh viện cho trẻ em!
Điều làm nên bát phở đặc biệt này đó chính các thành phần nguyên liệu đắt đỏ, loại thịt và bánh phở độc đáo.
Bát phở AnQi được làm từ bánh phở đặc biệt – loại phở phân tử được biến đổi nhờ ảnh hưởng vật lý và hóa học.
Các thành phần đặc biệt được điểm tô trong bát đó chính là gan ngỗng, thịt bò Kobe cao cấp nhất (loại thịt vốn nổi tiếng đắt đỏ nhất hành tinh) và loại nấm Alba (đây cũng là loại nấm nằm trong danh sách các thực phẩm đắt nhất thế giới).
Thịt bò kobe cao cấp là thành phần trong bát phở đặc biệt.
Trong bát phở AnQi còn có gan ngỗng luộc.
Bên cạnh đó, nước để làm ngọt phở đó là loại nước được nấu từ những con tôm hùm xanh đắt đỏ và quý hiếm.  Ngoài ra, bát phở còn kèm loại tương ớt Sriracha nổi tiếng, ngò rí

Không có nhận xét nào: