Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

CHUẨN BỊ CHO BLACK FRIDAY! GIÁ CẢ ÐIÊN RỒ ! MUA SẮM CUỒNG ÐIÊN !


http://hanhdungtourist.com.vn/uploads/tours/2013_07/tour-my-3.jpg
<!->
 



Black Friday là gì ? “Thứ Sáu đen tối” – Ðó là tên gọi của ngày thứ Sáu, sau ngày Lễ Tạ Ơn, đây cũng là khởi đầu mùa mua sắm cuối năm.
http://hanhdungtourist.com.vn/uploads/tours/2013_07/tour-my-4_500_375.jpg
 

Các cứa hàng siêu thị của Mỹ đại hạ giá nhiều mặt hàng trong đó nổi bật nhất có hàng điện tử với giá thiệt điên rồ (giảm đến 60-80%), và chỉ chào bán trong khoảng 5:00 sáng – 11:00 sáng ! Người Mỹ tới ngày này, mang chăn gối mùng mền từ khuya ra xếp hàng để được mua hàng hoá với giá điên rô đó !
http://hanhdungtourist.com.vn/uploads/tours/2013_07/tour-my-5_500_375.jpg


Hoa Kỳ nổi tiếng về thiên đường mua sắm. Người Mỹ rất thích mua sắm và xã hội Mỹ là một xã hội tiêu dùng. Những ai đã từng chu du nhiều nơi trên thế giới đều nhận thấy rằng mua sắm tại Mỹ thật là tiện lợi và thích thú. Hàng hóa đầy ắp, chất lượng cao, giá cả lại rẻ so với nhiều nơi. Thật vậy nếu so với giá ở Châu Âu, Nhật Bản … cùng nhãn hiệu nổi tiếng thì ở Mỹ mặt hàng đó giá bao giờ cũng rẻ hơn từ 10 đến 20%.
http://hanhdungtourist.com.vn/uploads/tours/2013_07/tour-my-6.jpg



Không có nhận xét nào: