Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

Gia đình Tổng thống Obama phục vụ bữa ăn tối cho những người vô gia cư nhân dịp Lễ Tạ ơn (video)

alt
                                                                                                                                Click! Click! Click!
Theo CNN, hôm thứ Tư (25/11), gia đình Tổng thống Mỹ Barack Obama đã bắt đầu kỳ nghỉ nhân dịp Lễ Tạ ơn bằng việc phục vụ bữa ăn tối cho những người vô gia cư và cựu chiến binh tại Friendship Place Homeless Center (tạm dịch: Trung tâm Hữu Nghị của những người Vô gia cư) ở thủ đô Washington, Mỹ
<!->
Trước đó, trong buổi sáng cùng ngày, ông Obama đã thực hiện một nghi thức truyền thống hàng năm trong lễ ân xá cho gà tây tại Vườn Hồng (Rose Garden) ở Nhà Trắng.
Tại buổi lễ nghi thức này, ông Obama nói rằng: Đây không chỉ là tinh thần cho đi trong kỳ nghỉ lễ này, mà còn là nghĩa vụ quốc gia của chúng tôi để đảm bảo rằng những người phục vụ và hy sinh cho đất nước chúng ta có một nơi gọi là nhà. Chính quyền của chúng tôi cân nhắc việc này là một trong những ưu tiên hàng đầu, để đảm bảo rằng chúng ta mang đến hiện thực không có sự vô gia cư đối với các cựu Chiến binh Hoa Kỳ
Tổng thống Obama, Đệ nhất phu nhân Michelle Obama cùng hai con gái Sasha và Malia đã gắp thức ăn phục vụ những người vô gia cư và các cựu Chiến binh Hoa Kỳ.
Mỗi người trong gia đình ông Obama thực hiện các nhiệm vụ khác nhau. Ông Obama thì phục vụ gà tây và nước sốt, trong khi bà Michelle phục vụ rau củ và các con gái thì phục vụ khoai tây nghiền và nước sốt nam việt quất.
Vị Tổng thống đương nhiệm của nước Mỹ vừa gắp thức ăn vừa nói với các thực khách rằng, Chúng tôi trân trọng các bạn. Ông cũng hỏi một cựu binh rằng, Anh có khỏe không?
Một thực khách nói với ông Obama rằng, Ông đang làm việc rất tốt trước khi chúc ông có một kỳ nghỉ lễ vui vẻ.
Trong năm 2015, Trung tâm Vô gia cư Hữu Nghị đã nhận được 3,1 triệu USD tiền tài trợ từ Bộ Cựu Chiến binh Hoa Kỳ để xây dựng nơi cư trú cho các cựu chiến binh không có nhà ở.
 
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Không có nhận xét nào: