Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Chủ Nhật, 29 tháng 11, 2015

LỜI KÊU CỨU KHẨN THIẾT CỦA VỢ MỘT TÙ NHÂN LƯƠNG TÂM, ANH NGUYỄN VĂN MINH



Kính thưa đồng bào trong và ngoài nước, cùng kính thưa quý cơ quan nhân quyền quốc tế
 Tên tôi là Bùi thị Diễm Thúy, là vợ của TNLT Nguyễn Văn Minh, người bị bắt cùng với cô Bùi thị Minh Hằng và chị Nguyễn thị Thúy Quỳnh tại cầu Nông Trại, huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp,  vào ngày 12, tháng 2, năm 2014.
<!->
Hiện nay chồng tôi đang bị giam tại trại giam An Phước, tỉnh Bình Dương. Tình trạng của ông xã tôi thật khốn đốn, vì là tín đồ Phật Giáo Hỏa Hảo, anh ăn chay trường, nhưng cán bộ trong trại cố tình trộn đồ mặn vào và bắt ông xã tôi ăn.
Ông xã tôi từ chối không ăn thì cán bộ đã bỏ đói chồng tôi. Nhiều ngày nay anh không có gì ăn, thân thể anh  ốm đói rất tiều tụy, kính xin quý đồng bào và quý cơ quan nhân quyền quốc tế lên tiếng cho trường hợp của chồng tôi.
Từ ngày ông xã tôi bị bắt, tôi một nách 2 con nhỏ cùng với một mẹ già nay đau mai yếu, không thể làm gì thêm để kiếm sống, bởi vì chính quyền địa phương đã triệt luôn đường kinh tế của gia đình tôi, không cho tôi đi làm. Cuộc sống đã cơ cực rồi giờ lại cơ cực thêm. Chúng tôi chỉ biết kêu cứu đến quý đồng bào xa gần và các cơ quan nhân quyền quốc tế mà thôi. Xin hãy cứu giúp chồng tôi!
Bùi thị Diễm Thúy, Số nhà 277 Ấp Phước Hòa, xã Phước Hưng
Huyện An Phú, Tỉnh An Giang
01694882200

Không có nhận xét nào: