Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

Hội Ngộ LAM PHƯƠNG – 60 Năm Âm Nhạc, 6 tháng 12, 2015, Westminster, California

hội ngộ lam phương
NHÂN NH TÂN VĂN gii thiu chương trình:
 Hi Ng LAM PHƯƠNG  60 NăÂm Nhc, tng sách  LAM PHƯƠNG  Nhc và Đời
Ngày 6 tháng 12 năm 2015 sắp tới, Hội Nhân Ảnh Tân Văn sẽ tổ chức một chương trình ca nhạc mang chủ đề “Hội Ngộ LAM PHƯƠNG – 60 Năm Âm Nhạc” và ban tổ chức sẽ tặng mỗi khán giả một cuốn sách do Hội Nhân Ảnh Tân Văn thực hiện, cuốn sách mang tựa đề ‘’LAM PHƯƠNG – Nhạc và Đời”.<!->
Hội Nhân Ảnh Tân Văn (NATV) mỗi tháng có buổi sinh hoạt văn học nghê thuật, thăm viếng văn nghệ sĩ.  Trong những lần sinh hoạt, anh chị em NATV nhiều lần họp mặt tại tư gia của nhạc sĩ Lam Phương,  đôi khi mời ông tụ họp ở nhà hàng ăn uống hàn huyên trong tình thân mật. Trong những năm gần đây NS Lam Phương tuổi ở ngưỡng cửa bát tuần, bệnh thuờng xuyên, uống thuốc còn nhiều hơn ăn cơm, vậy mà NS Lam Phuơng cũng gồng mình chìu ý để cho anh chị em đuợc vui bên ông hàng giờ. Những lần họp mặt như thế thì anh chị em trong hội NATV cảm thấy càng thuơng-quí-mến ông, hay nói theo kiểu nguời bình dân là thương ông lắm, cảm xúc lắm, kết ông lắm.  Có gặp NS Lam Phương, ngồi bên cạnh trò chuyện với nhau, thì mới thấy NS Lam Phuơng, một nghệ sĩ có đủ nhân tính  “Chân – Thiện – Mỹ”,  đúng như ca sĩ Thanh Lan đã mô tả ông trong bài tùy bút của cô viết cho cuốn sách ‘’LAM PHƯƠNG – Nhạc và Đời”.
Để cám ơn cuộc đời NS Lam Phuơng đã cống hiến cho âm nhạc Việt Nam, hội NATV đã gom góp những bài viết của văn nghệ sĩ, khán giả ái mộ viết về ông, hình ảnh cũ mới, để thực hiện một cuốn sách “LAM PHƯƠNG – Nhạc và Đời”, để làm món qùa nhỏ tặng cho NS Lam Phương, và cho khán giả lưu lại cho mai sau.
Hội NATV đã được một số văn nghệ sĩ cùng đứng ra để thực hiện một chuơng trình chỉ để hát nhạc Lam Phuơng, chỉ nói về Lam Phuơng, để vinh danh ông, để tao dịp cho khán giả hội ngộ NS Lam Phương, chụp hình lưu niệm. Từ suy nghĩ mộc mạc ấy, hội NATV đã chọn chủ đề “Hội Ngộ Lam Phuơng – 60 Năm Âm Nhạc” cho buổi họp mặt ca nhạc, tâm tình với NS Lam Phuơng và khán giả.
Thành phần ca sĩ góp mặt trong chương trình gồm có Thanh Lan, Ngọc Hà, Mai Ngọc Khánh, Châu Ngọc Hà, Lưu Mỹ Linh, Đoàn Phi, Kim Yến, Alan Ford, Thúy An, Vuơng Lan, Thanh Thanh, Hồng Tước, Thúy Anh, Quỳnh Thúy, Mỹ Thúy, guitarist Nguyễn Đức Đạt, vĩ cầm Luân Vũ, ban vũ Phù Sa và ban nhạc The Friend. Cuối năm ca sĩ rất bận cho những chương trình ca nhạc, nhưng đã nhận lời để góp tiếng hát trong chương trình của NATV và đang ráo riết tập dợt để gởi đến khán giả một chương ca nhạc thính phòng, hội ngộ với Lam Phuơng, ước hẹn tràn đầy cảm xúc, day dứt.
Chương trình được chia làm hai phần: Ban Tổ Chức dành ra 1 giờ đầu để khán giả tiếp xúc và chụp hình lưu niệm với nhạc sĩ Lam Phuơng, dùng một bữa cơm trưa thân mật, và để BTC giới thiệu sách: LAM PHƯƠNG – Nhạc và Đời. Phần hai BTC dành ra 3 tiếng đồng hồ để khán giả thả hồn theo dòng nhạc Lam Phương, theo dấu mốc âm nhạc và cuộc đời của Lam Phương, cảm xúc những câu ca tình khúc bất hủ, cảm xúc của câu chuyện được kể.
Chủ Nhật, ngày 6/12/15, lúc 11 giờ trưa, đây lần đầu tiên tại Little Saigon California, khán giả có dịp hội ngộ với nhạc sĩ Lam Phương, trong một khung cảnh ấm cúng thân mật, để cùng cuốn theo thời gian, âm thanh nhịp điệu của một buổi chiều mùa Thu. Giá vé: $35, $45, $75, (3 hạng vé bao gồm ăn trưa và tặng một cuốn sách LAM PHƯƠNG – Nhạc và Đời).
Lấy vé, xin liên lạc:
Ngô Thiện Đức (714)487-9764
Trần Mạnh Chi (310) 628-7499
Phạm Lưu Đạt (760)261-0918
Lưu Anh Tuấn (619) 203-9118
Lý Tòng Tôn (661) 733-1602
Băng Tâm (714) 331-8113
Hẹn gặp nhau tại Moonlight Restaurant, 15440 Beach Blvd. Westminster, CA 92683.
Lưu Anh Tuấn
Nhân Ảnh Tân Văn

Không có nhận xét nào: