Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Năm, 16 tháng 6, 2022

Tìm người em trai tên Nguyễn Văn Quang sinh năm 1953 - Đào Nguyên


Tôi tên Đào Nguyễn hiện sống ở Mỹ tìm người em trai tên Nguyễn Văn Quang sinh năm 1953 Trước 75, gia đình cư ngụ ở đường Phan Xích Long quận Phú Nhuận thành phố Sài Gòn. Khoảng tháng 2, tháng 3 1975 em tôi khoảng 22 tuổi thuyên chuyển về đơn vị mới là LIÊN ĐOÀN 3 BIỆT ĐỘNG QUÂN với cấp bậc Chuẩn Uý đóng ở PLEIKU. Từ đó gia đình mất tin tức tới bây giờ. 
<!>

Đã hơn 47 năm qua không biết em tôi còn sống hay đã chết trên chiến trận hoặc trên đường di tản. Anh em chiến sĩ biệt động quân cùng đơn vị hay bà con cô bác nào ở khu vực miền Trung hoặc đồng hương Việt Nam trên thế giới có ai biết tin tức về người em trai tôi xin báo cho tôi biết.
Nếu bề trên cho em tôi còn sống, tôi sẽ hậu tạ 100 triệu vn đồng cho người nào giúp tôi tìm gặp được em tôi. Và nếu em tôi không may mắn đã mất cũng xin cho tôi biết chi tiết xác thật tôi cũng đền ơn 10 triệu đồng VN
Số Phone LL: (408)6088503 qua Viber hay Facebook Đào Nguyễn

Không có nhận xét nào: