Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Tư, 18 tháng 5, 2022

VÌ SAO TÔI KHÔNG THÍCH THẦY CHÙA... - KEN DANG


Trước hết tôi chân thành xin lỗi đến các nhà sư chân chính trong và ngoài nước.
Đây là tôi chỉ muốn nói đến những tên sư việt cộng nằm vùng ăn cơm quốc gia lại thờ ma cộng sản từ trước 1975 và những tên sư quốc doanh của sau ngày tháng Tư đen mà họ giờ đây đã có mặt khắp mọi nơi trên toàn thế giới với mục đích là làm tay sai nô lệ cho lũ tà quyền CSVN.- Gia đình tôi từ nhiều đời rất sùng kính đạo Phật. Mỗi cuối tuần vợ chồng tôi thường xuyên đến chùa và cũng gặp và quen biết rất nhiều ông sư.
<!>
Nhưng tôi thì rất có dị ứng và thiếu thiện cảm với mấy lão sư quốc doanh sau mỗi lần tiếp sút với họ.

Điều tôi muốn nói là:

Có những ông sư mà tôi đã từng qua lại học hỏi, họ đã ngoài 80 nhìn họ bề ngoài có vẻ trí thức, mặt mài sáng sủa, kiến thức chữ nghĩa hơn người.

Nhưng có điều rất lạ là họ rất là ngu muội khi ngồi nói chuyện với họ về vấn đề chính trị và tình hình của đất nước Việt Nam.

Những ông sư này rất là tôn sùng mấy thằng việt cộng nằm vùng như Thích trí Quang, Thích nhất Hạnh và ông sư mà tôi đã quên tên rồi... hắn và Trịnh công Sơn đã giúp những thằng sát nhân nhóm Hoàng phủ ngọc Tường chốn chạy khỏi Huế ra bắc sau khi giết chết, đập đầu và trôn sống hàng nghìn người dân ở Huế 1968.

Thì ra lũ việt cộng rất là tài giỏi nhồi sọ và mị dân. Luôn cả những thằng già giáo sư trí thức, luôn cả các ông sư già dặn mà còn bị tẩy não nhồi sọ cho đến già gần chết mà vẫn còn mê muội chưa chịu hết ngu.

Qua những lần gần gũi và trao đổi với các nhà sư đó.

Tôi từ từ mất hết lòng tin với họ và các chùa.

Giờ đây đi đến chùa nào cũng toàn là thấy những tên thầy chùa quốc doanh, họ đã được đào tạo từ nơi lò quốc doanh của lũ tà quyền CSVN để mà đi các nước có người Việt tỵ nạn cộng sản, họ mở rộng thêm chùa chiền và nằm vùng tiếp tay cho cộng sản kinh tài, gom góp tiền tài và của cải mang về cho lũ khốn nạn việt cộng hại nước hại dân ở Việt Nam.

Lâu lắm rồi vợ chồng tôi ít còn đến chùa nhiều như xưa... Giờ chỉ còn lại một chùa duy nhất mà vợ chồng tôi thường đến, đó là chùa "Phật Tổ" ở tại Long Beach.

Vợ chồng tôi rất là đau lòng khi thấy những tên sư quốc doanh đã và đang phá nát hết niềm tin của người dân đối với nền Phật giáo.

Tôi hi vọng rằng những nhà sư chân chính, chân thật đừng quá vì mù, câm, điếc mà vô tình để cho mấy tên sư quốc doanh hủy hoại hết danh tiếng và chính nghĩa của nền "Phật Giáo" của chúng ta.

Địt mẹ mấy tên sư quốc doanh tao hận chúng bây!

KEN DANG.

Không có nhận xét nào: