Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Bảy, 6 tháng 4, 2019

Bản tin Newsletter ngày 06/04/2019 - NguoiViet Online

‘Ó Đen’ Lý Tống ‘cất cánh phi vụ cuối cùng’ lúc 9 giờ 16 phút tối 5 Tháng Tư

Trả lời phỏng vấn nhật báo Người Việt, cựu Thiếu Tá Lê Xuân Nhuận, anh ruột ông Lý Tống (tên thật là Lê Văn Tống), nói: “Tôi là người chứng kiến phút ra đi của em tôi. Sau khi Lý Tống ra đi tôi là người vuốt mắt cho em tôi…”
<!>




Nhật thu hồi tương ớt Chin-su vì ‘chỉ sử dụng cho thị trường Việt Nam’



Mạng xã hội hôm 6 Tháng Tư xôn xao về tin thành phố Osaka, Nhật Bản, ra lệnh thu hồi hơn 18,000 chai tương ớt Chin-su của Tập Đoàn Masan do chứa phụ gia thực phẩm (benzoic acid, sorbic acid... ) chưa được kiểm định sử dụng tại Nhật, vi phạm Luật Vệ Sinh Thực Phẩm của nước này.





Louisiana là tiểu bang sống căng thẳng nhất ở Mỹ

WalletHub so sánh 50 tiểu bang của Hoa Kỳ và dùng 40 yếu tố để xếp hạng và Louisiana là nơi sống căng thẳng nhất ở Mỹ. Tiểu bang này đứng đầu trong nhiều mục của bảng xếp hạng, đứng thứ nhì trong mục căng thẳng vì tiền và đứng thứ ba trong mục căng thẳng vì công việc.




Xuất hiện ‘gạo cao su’ tại Đà Nẵng?



Ngày 6 Tháng Tư, 2019, xác nhận với báo Tuổi Trẻ, ông Trần Phước Trí, trưởng Chi Cục Quản Lý Thị Trường thành phố Đà Nẵng, cho biết đang điều tra về tin 'gạo cao su' xuất hiện gây xôn xao dư luận tại thành phố này.






Giá xăng tăng liên tục, cư dân Nam California đau đầu

Cư dân ở Nam California đang đau đầu trong những tuần vừa qua vì giá xăng ở đây tăng liên tục, nhiều chỗ bán với giá hơn $4. Theo đài ABC 7, AAA cho biết giá xăng ở Nam California tăng liên tục trong hai tuần vừa qua là vì một số vấn đề tại các nhà máy lọc dầu ở Carson và Torrance.

Không có nhận xét nào: