Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

ICE: Sắp Tăng Bố Ráp Tìm Bắt Di Dân Bất Hợp Lệ Tại Sở Làm


Sắp Tăng Bố Ráp Tìm Bắt Di Dân Bất Hợp Lệ Tại Sở Làm
WASHINGTON   -    Cơ quan cưỡng chế thuế quan và luật di trú (ICE) sắp tăng cường trừng phạt với các chủ nhân thuê di dân nhập lậu làm việc – đây là mặt trận mới của chính quyền Trump trong chính sách di trú chặt chẽ hơn trước.<!>

Khi đuợc hỏi về các hành động theo hướng chống di dân bất hợp pháp, quyền giám đốc ICE Tom Homan tuyên bố : đã chỉ thị cho đoàn điều tra “Homeland Security Investigations – HIS” tăng gấp 5 lần hoạt động kiểm tra tại sở làm trong năm tới.

Ông xác nhận đã tăng nhân lực của đoàn điều tra. Theo lời ông, mục tiêu là loại bỏ nam châm thu hút di dân Nam Mỹ vuợt biên tới Hoa Kỳ.

Ông Homan xác nhận : ICE hành động khác trước, tăng áp lực cả với doanh nghiệp thu dụng di dân nhập lậu. 1 biên bản năm 2015 của QH ghi: ICE bắt 541 cá nhân phạm luật di trú và 362 người phạm luật hình năm 2014 là tiếp tục khuynh hướng giảm từ 2011.

Không có nhận xét nào: