Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Bảy, 28 tháng 10, 2017

Nguyễn Phú Trọng nằm gọn trong lòng Tàu cộng từ khi nào?


Tháng 1 năm 2005, tàu cảnh sát Trung Quốc tấn công vào tàu đánh cá của ngư dân xã Ngư Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thành Hóa, làm chết 9 người, bị thương và bắt về Trung Quốc 16 người khác. Sự kiện gây chấn động dư luận trong nước và quốc tế. Trong khí máu xương của những người dân này còn dập dờn trôi nổi lênh bềnh trên biển thì ngày… tháng 5 năm 2005 tại Bắc Kinh, Nguyễn Phú Trọng tổ chức họp báo quốc tế và khảng định tại cuộc họp báo: “Quan hệ Trung- Việt chưa bao giờ tốt như lúc này”.
<!>Phóng viên Đài tiếng nói Việt Nam, tường thuật tin tức này trên sóng của Đài TNVN. Báo (in giấy) Tiếng Nói Việt Nam “gỡ băng” bài tường thuật này và in nó lên báo. Báo Tiền Phong cũng nghe đài, “gỡ băng” và in bài tường thuật lên báo Tiền Phong với cái tít: “Quan hệ Trung – Việt chưa bao giờ tốt đẹp như bây giờ”.
Vài ngày sau, an ninh của Bộ Công an đến làm việc với báo Tiền Phong, yêu cầu báo cho biết nguồn tin, xem có đúng là ông Nguyễn Phú Trọng đã nói câu này hay không. Báo Tiền Phong nói, lấy tin trên Đài TNVN.
An ninh đến làm việc với Đài TNVN, yêu cầu Đài cho biết thực hư, có đúng ông Nguyễn Phú Trọng nói như vậy không? An ninh cho biết, đây là vấn đề nghiêm trọng. Trong lúc hơn hai chục ngư dân vừa bị bắn chết vừa bị thương vừa bị bắt về Trung Quốc, với cương vị là Chủ tich quốc hội, ông Trọng không thể nói một câu phản nước hại dân như vậy được. Tin còn cho biết, ông Trọng đã chối, rằng ông không nói như vậy.
Nhà Đài sợ xanh mắt, yêu cầu phóng viên mở băng cho cả nhóm tập thể nghe. Nghe xong mọi người thở phào nhẹ nhõm, đúng 100% ông Nguyễn Phú Trọng nói câu này tại Bắc Kinh. Nhà Đài, nhà báo Tiền Phong nhờ đưa tin trung thực mà thoát nạn, thoát bị quy kết đưa tin phản động.


Bài liên quan:
– Nỗi nhục dân tộc và mất nước mang tên Nguyễn Phú Trọng
– Liệu Nguyễn Phú Trọng có ‘ngồi’ được hết nhiệm kỳ?


Tôi có cảm nhận rằng, bộ sậu lãnh đạo đất nước năm đó, cũng như quân dân chính Việt Nam hồi ấy, còn có tinh thần cảnh giác với Tàu Cộng. Việc Công an truy tìm câu nói bán linh hồn cho quỷ dữ, thể hiện trên thượng tầng, cũng còn có tinh thần và lực lượng vừa hợp tác vừa đấu tranh với Tàu Cộng. Vì vậy, bất kỳ ai, ăn nói theo kiểu bợ đít Tàu Cộng đều có thể bị chiếu tướng.
Việc điều tra xem Trọng có nói câu này không, có nghĩa là Trọng bị “chiếu tướng”.
Nguyễn Phú Trọng bị chiếu tướng thì lo sợ. Và để không còn bị chiếu tướng, duy trì quyền lực, Nguyễn Phú Trọng bèn bám chặt vào Tàu từ sau sự kiện họp báo ở Bắc Kinh năm 2005.

Trong khi các đảng viên đều quá tin vào tình đồng chí, mất cảnh giác không loại ngay ông Trọng khỏi vị trí lãnh đạo, cũng lại nghe Tàu Cộng, tiếp tục để ông Trọng làm chủ tịch quốc lần 2. Và vì sợ các đồng chí loại mình ra khỏi vị trí lãnh đạo, Nguyễn Phú Trọng quyết bám chặt vào Tàu Cộng, không rời một phân,từ đó đến nay.
Nguyễn Phú Trọng đã bám đúng. Hết chủ tịch quốc hội 2 khóa, ông chuyển sang làm Tổng Bí thư. Nhờ có Tàu Cộng sẵn sàng đưa quân đội sang Việt Nam can thiệp mà ông lại hứa làm làm Tổng Bí thư thêm nửa nhiệm kỳ nữa. Nay nửa nhiệm kỳ sắp kết thúc vào tháng 10 này, nhờ có Tàu Cộng thường trực giúp đỡ, bầy mưu tính kế, tiêu diệt hết các đồng chí đối thủ, ông sẽ lại làm tiếp tổng bí thư nửa khóa còn lại, cho hết năm 2020. Sau 2020, Cộng sản Tàu Cộng còn, ông lại vẫn tiêp tục làm Tổng Bí thư thêm khóa nữa, khóa nữa, cho đến giọt máu cuối cùng thì ông mới ngưng.
Ông không làm Tổng Bí thư thì ai sẽ làm đây? Không ai cả, vì ông đã là thái thú, là lãnh tụ của Tàu Cộng tại Việt Nam rồi. Dưới ông, các đồng chí của ông cũng là những tiểu thái thú của Tàu Cộng ở Việt Nam cả rồi.

Không có nhận xét nào: