Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Tư, 16 tháng 9, 2020

Xin hãy giúp người Việt giữ ghế trong Hội Đồng Thành Phố San Jose

K/g Quý Vị:

Trong những ngày tháng qua tôi đã gởi đến quý vị những thông tin hữu ích bằng Việt ngữ để giúp cho cộng đồng chúng ta hiểu hơn về thành phố San Jose mà mình đang sống. 
<!>
Là một người nghị viên trong thành phố, tôi hiểu rằng tôi sẽ biết những chuyện mà người ngoài cuộc không nắm được. Tôi đã tích cực phổ biến các tin tức này cho người dân sống trong khu vực tôi đại diện, rồi còn bỏ thêm công sức ra để dịch các bản tin sang tiếng Việt để phổ biến riêng cho người Việt sống tại San Jose.

Tôi làm như vậy vì tôi cảm nhận được là còn rất nhiều người Việt chúng ta gặp trở ngại vì ngôn ngữ, và cho dù sống tại nước Mỹ cũng không có hưởng được đầy đủ những phúc lợi của quyền công dân tại đây hay không tham gia được vào dòng chính mặc dù có khả năng đóng góp rất nhiều nếu có cơ hội.

Mục đích của tôi là phục vụ và nâng cao cộng đồng người Việt lên để các chính giới xem trọng tiếng nói và hiểu các nhu cầu của cộng đồng người Mỹ gốc Việt.

Nhưng để tiếp tục làm công việc này; để xây dựng một nền tảng bền chắc, tôi sẽ phải tiếp tục có chân đứng trong chính quyền, tiếp tục có khả năng quyết định và đại diện cho quý vị.

Hôm nay chỉ còn 48 ngày nữa là đến khi Ngày Bầu Cử. S
au Thứ 7 này Ban Vận Động Tranh Cử của tôi sẽ phải làm một bản phúc trình, công khai số tiền mà chúng tôi đã gây được trong thời gian qua. Để giúp cho chúng tôi có thể khai con số đáng kể, cũng như để giúp cho chúng tôi có thêm phương tiện để giữ ghế và tiếp tục phục vụ cho cộng đồng người Việt chúng ta, xin quý vị hãy đóng góp ít nhiều vào quỹ tranh cử của tôi. Dù đóng góp $5, $10, $25, hay ngay cả $100 hoặc hơn, quý vị sẽ giúp cho tôi chứng minh khả năng thắng cử của cá nhân tôi nói riêng, và cộng đồng người Việt chúng ta nói chung.

Rất cảm ơn sự 
hưởng ứng của quý vị. Quý vị có thể đóng góp tại đây: https://secure.actblue.com/donate/diepthelan

Thân kính,

 
Nghị Viên Diệp Thế Lân

Không có nhận xét nào: