Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Tư, 30 tháng 9, 2020

Bản tin Newsletter ngày 30/09/2020 - NV Online

Việt Nam siết bán ‘hàng xách tay,’ mua hàng miễn thuế

“Hàng xách tay” được quy là “hàng hóa nhập lậu” sẽ phải đối mặt với mức phạt tiền khá cao dựa trên giá trị của hàng hóa.

<!>

Thống Đốc California Gavin Newsom, hôm Thứ Ba đã phủ quyết một dự luật theo đó sẽ cấp cho người di dân nghèo $600 để mua thực phẩm.
 

Những phim về bầu cử rất khó quên của Hollywood

Nước Mỹ đang trong mùa bầu cử rất căng thẳng vì nhiều lý do. Vì vậy, khán giả không thể bỏ qua những phim có chủ đề bầu cử khó quên này.
 

Phi cơ F-35B của TQLC Mỹ rớt gần biên giới với Mexico sau va chạm giữa trời

Một chiến đấu cơ của Thủy Quân Lục Chiến Mỹ vừa rớt trong vùng Nam California, sau khi quẹt phải chiếc phi cơ đang tiếp tế nhiên liệu.
 

Garden Grove mở trung tâm thể thao có máy lạnh cho cư dân tránh nóng

Garden Grove công bố hôm Thứ Ba, 29 Tháng Chín, mở cửa trung tâm thể thao có máy lạnh cho cộng đồng tránh nóng.

 

Thánh Lễ an táng Trung Sĩ Không Quân Jason Khải Phan, tử nạn trong khi tuần tiễu tại Kuwait, được cử hành tại nhà thờ Saint Columban.
 

DB Alan Lowenthal kêu gọi ICE ngưng trục xuất người gốc Đông Nam Á

Dân Biểu Liên Bang Alan Lowenthal kêu gọi ICE ngưng giam giữ và trục xuất người gốc Đông Nam Á đã sinh sống nhiều năm tại Hoa Kỳ.
 

Chỉ số niềm tin người tiêu dùng ở California là 92.3 trong Tháng Chín - tăng 38% so với Tháng Tám, nhiều nhất từ năm 2011.
 

Orange County tổ chức chích ngừa cúm miễn phí tại 4 địa điểm


Để đối phó với mùa cúm trong thời dịch COVID-19, Sở Y Tế Orange County công bố sẽ tổ chức chích ngừa cúm miễn phí tại bốn địa điểm.
 

Yara Shahidi được chọn làm Tinker Bell phiên bản người đóng

Nữ diễn viên trẻ Yara Shahidi sẽ đóng vai nàng tiên Tinker Bell trong “Peter Pan” của hãng Disney chuyển thể từ phim hoạt họa.

Số học sinh nhiễm COVID-19 tăng sau khi trường học mở lại


Trước tuần lễ kết thúc ngày 19 Tháng Chín, số ca nhiễm trung bình mỗi tuần tăng lên 26.3 trên 100,000 học sinh.
 

Orange County có thể phải ở lại Bậc Đỏ do tăng số ca nhiễm COVID-19

Orange County có thể tiếp tục ở trong Bậc Đỏ, với nhiều giới hạn trong sinh hoạt thường nhật, do có sự gia tăng trong số ca nhiễm COVID-19.
 

Cuộc tranh luận đầu tiên giữa TT Trump với ông Biden diễn ra rối loạn

Chiều 29 Tháng Chín, Tổng Thống Trump liên tục ngắt lời ứng cử viên Joe Biden, còn ông Biden cũng công kích mạnh mẽ đối thủ.
 

Ông Tín Nguyễn chờ trục xuất đã được trả tự do: ‘Muốn ăn mì hải sản’ 

Chiều 28 Tháng Chín, ông Tín Nguyễn, 47 tuổi, người tù gốc Việt bị cảnh sát di trú bắt giam chờ ngày trục xuất về Việt Nam, được trả tự do.
 

Đại hội đảng Cộng Sản Việt Nam: Ghế và tiền!

Đại hội Đảng Cộng Sản chỉ là dịp để chia chác quyền lực, chia ghế lãnh đạo giữa các đảng viên cao cấp và phe cánh của họ.

Không có nhận xét nào: