Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Hai, 28 tháng 9, 2020

7 LOẠI NGƯỜI TRONG CHẾ ĐỘ CỘNG SẢN VN

1- Loại thứ nhất: Họ bảo thủ đi theo một lối mòn của một con đường vô định hướng, nhưng họ quyết tâm đi cho bằng được và lái tất cả đi theo con đường đó! Mặc dù phía cuối con đường là chông gai và sụp đổ họ vẫn cứ đi. Loại người này ta gọi là "ngu mà còn tỏ ra nguy hiểm"!

2- Loại thứ hai: Họ luồn cúi, nịnh bợ liếm láp mọi thứ, làm chó cho loại thứ nhất! Loại này không phải người, là loại vô liêm sỉ, đổi nhục nhã để lấy miếng ăn ( bất kể đó là miếng gì)
<!>

3- Loại thứ ba: Họ không quan tâm đến mọi thứ xung quanh, thờ ơ với tất cả, chỉ cần biết lo cho bản thân mình! Loại người này là loại vô hồn, vô cảm, vô tâm!

4- Loại thứ tư: Họ ăn cắp ăn trộm, tham ô, giả dối, lừa lọc, sống bầy đàn độc ác và man rợ! Loại người này là giống vô loài!

5- Loại thứ năm: Họ biết đúng sai nhưng miệng ngậm hạt thị và không bao giờ dám mở mồm! Loại người này là đồ hèn nhát!

6- Loại thứ sáu: Họ bị cuồng tín bởi những lý luận duyên, nghiệp, họ không đấu tranh và chấp nhận bị áp bức! Loại người này thật đáng thương hại, họ là con cừu dễ dạy đối với thể chế chính trị mị dân!

7- Loại thứ bảy: Họ thông minh, hiểu biết, ngay thẳng và công bằng, họ dám nói lên chính kiến của mình, mong muốn xã hội tiến lên tốt đẹp, nhưng do 6 loại kia đông quá nên họ khó có thể thay đổi tư duy của người Việt Nam!
Một đất nước "thất nhân" mới sinh ra thất đức, thất tín, nói một đường làm một nẻo! Chúng ta cần loại người thứ 7 phát triển thật nhiều để lấn át 6 loại còn lại. Những ai đang là một trong sáu loại kia nên suy nghĩ để làm sao cho con cháu giống nòi Việt Nam trong tương lai đừng hèn nhát như chúng ta!

PS: Cứ mỗi lần mình viết stt như thế này thì friend list lại vơi đi một số bạn bè. Mình không ngại chuyện đó, trên Fb này bạn bè của ta đông vô số kể. Ai đó dù có unfriend mình nhưng chắc chắn sẽ phải suy nghĩ về những vấn đề mình đặt ra, chỉ cần thế thôi. Lời thật mất lòng ! Nhưng nó sẽ làm cho người ta khôn ra từ từ. 

Không có nhận xét nào: