Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Tư, 30 tháng 9, 2020

Kết quả khảo sát buổi tranh luận đầu tiên của ông Trump và Biden - CBS

Kết quả sơ bộ của đài CBS cho thấy, ứng cử viên Joe Biden của đảng Dân chủ đã giành chiến thắng trong buổi tranh luận đầu tiên trước bầu cử.

Có tới 48% khán giả nhận định ông Joe Biden đã thắng, trong khi 41% người xem nghiêng về phía ông Trump. Khoảng 10% số khán giả còn lại cho rằng, hai ứng viên hòa trong cuộc tranh luận đầu tiên.

<!>

Kết quả sơ bộ 'trận so găng' đầu tiên Trump-Biden
Kết quả khảo sát buổi tranh luận đầu tiên giữa Trump-Biden. Ảnh: CBS

Trong cuộc thăm dò trước đó của CBS News, đại đa số cử tri đã quyết định về ứng cử viên của họ trước khi cuộc tranh luận bắt đầu, nên mục đích họ theo dõi cuộc tranh luận là để nhìn nhận ứng cử viên đó đối đáp các vấn đề ra sao. Do vậy, những số liệu công bố trên đây có thể phản ánh đúng tình hình.

Dự kiến, cuộc tranh luận thứ hai giữa ông Trump và ông Biden sẽ diễn ra vào lúc 9 giờ tối ngày 15/10 theo giờ địa phương (8 giờ sáng 16/10 theo giờ Việt Nam) ở Trung tâm trình diễn nghệ thuật Adrienne Arsht tại Miami, bang Florida.

Sự kiện cũng sẽ kéo dài trong 90 phút và người cầm trịch hiệp đấu này là Steve Scully, biên tập viên chính trị kiêm nhà sản xuất cấp cao của kênh truyền hình C-SPAN.

Xem thêm: Toàn cảnh Bầu cử Tổng thống Mỹ 2020

Tuấn Trần

Tranh luận 'náo loạn' vì ông Trump liên tục cướp lời

Tranh luận 'náo loạn' vì ông Trump liên tục cướp lời

Cuộc tranh luận trực tiếp đầu tiên giữa hai ứng cử viên tổng thống Mỹ trở nên náo loạn chỉ sau 20 phút ....

Tổng thống Trump tung đòn mạnh mẽ, ông Biden thẳng thừng công kích

Tổng thống Trump tung đòn mạnh mẽ, ông Biden thẳng thừng công kích

Mỗi khi ông Biden đến lượt trình bày, ông Trump lại ngắt lời bằng một câu nói chêm vào. Theo cây bút .... 

Không có nhận xét nào: