Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Tư, 30 tháng 9, 2020

HOÀNG CHI PHONG CÓ THỂ ĐỐI DIỆN MỨC ÁN 6 NĂM TÙ

Hôm nay, 30 Tháng Chín, 2020, Hoàng Chi Phong (Joshua Wong), đồng sáng lập đảng Demosisto vừa được tại ngoại sau khi chính thức bị buộc tội tại tòa án liên quan tham gia một cuộc biểu tình, toà sẽ xử lại vào Tháng Mười Hai.
Hoàng Chi Phong bị bắt hôm 24 tháng Chín, khi đến trình diện tại đồn cảnh sát trung tâm Hong Kong "Vụ bắt giữ liên quan tới việc tham gia một cuộc biểu tình vào ngày 5 tháng Mười, năm ngoái".
Phát biểu trước tòa, Hoàng Chi Phong nói: "Chúng tôi muốn gửi một thông điệp rõ ràng cho thế giới là ngay cả khi họ bắt chúng tôi, truy tố chúng tôi và thậm chí nhốt chúng tôi trong tù, không có lý do gì là chúng tôi từ bỏ đấu tranh tự do cho Hong Kong".
Phiên tòa xét xử Hoàng Chi Phong được hoãn đến ngày 18 Tháng Mười Hai, Hoàng Chi Phong có thể đối diện với mức án 6 năm tù.
Hoàng Chi Phong cho biết thêm "Nếu bị tù 6 năm ở Hong Kong vẫn còn may mắn hơn 12 bạn đang bị bắt giam ở Đại lục, họ không được có luật sư, không được chữa trị và có thể bị tra tấn. Nhớ đừng quên họ”.
Tuấn Hoàng

Không có nhận xét nào: