Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Tư, 16 tháng 9, 2020

Hoan Đỗ hợp tác với Lay’s để lan tỏa nụ cười trên toàn quốc - Nguoiviet/Tâybắc

Tôi vui mừng thông báo rằng tôi đang hợp tác với Lay’s để giúp tôn vinh nụ cười trên khắp nước Mỹ như một phần của Chiến dịch #SmilewithLays! Tôi rất vinh dự được giới thiệu trên những bao bì Smile đa dạng trên toàn quốc.<!>
Giới thiệu về Chiến Dịch Nụ Cười với Lay’s  
Chiến Dịch Nụ Cười với Lay’s mang lại lợi ích cho Operation Smile, một tổ chức từ thiện y tế quốc tế dành cho trẻ em bị hở hàm ếch, cung cấp dịch vụ chăm sóc phẫu thuật an toàn. Lay’s ghi lại những câu chuyện đầy cảm hứng và những nụ cười hàng ngày của con người trên khắp mọi miền, những người đã tạo ra tác động tích cực trong cộng đồng và đưa hình ảnh của họ lên các bao bì đựng chip đa dạng. 
Lay’s cam kết lan tỏa nụ cười trên toàn quốc và nhắc nhở mọi người rằng nụ cười của họ có thể tạo nên sự khác biệt trong cuộc sống của ai đó! Đối với mỗi túi sản phẩm đánh dấu đặc biệt của Lay’s được bán ra, sẽ góp một phần tài trợ  cho  tổ chức Operation Smile. 
Câu chuyện của tôi 
Tôi đã trở thành một diễn giả đầy cảm hứng sau khi vượt qua và chinh phục nhiều thử thách trong cuộc sống của chính mình. Và, qua những trải nghiệm của cha mẹ tôi, những người đã thoát khỏi Chiến Tranh Việt Nam, tôi đã học được tầm quan trọng của sự kiên trì, mạnh mẽ và gan góc. 
Dựa theo những gì mà tôi học được, tôi đã quyết tâm truyền đạt cho mọi người cách vượt qua những khó khăn của chính họ, bằng cách chia sẻ các chiến lược thực tế để phát triển khả năng phục hồi và sức mạnh tinh thần. 
Tôi hợp tác với các công ty, tổ chức và trường học và đã có ảnh hưởng tích cực đến hơn một phần tư triệu chuyên gia và sinh viên thông qua việc phát biểu tại các sự kiện truyền hình trực tiếp, truyền đạt những nguyên tắc quan trọng và tạo điều kiện phát triển xây dựng đội ngũ. 
Tôi rất vinh dự và háo hức được chia sẻ câu chuyện và nụ cười của mình! 

Không có nhận xét nào: